Hợp đồng hiện tại giữa Paul Pogba và MU chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022. Anh mới đá chính 5 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này và phong độ sa sút thảm hại.

{keywords}
Pogba vừa ghi bàn cho MU trong trận gặp West Ham

Tuy vậy, trong cuộc lội ngược dòng mới nhất trên sân West Ham cuối tuần trước, Pogba là người gỡ hòa cho Quỷ đỏ với cú sút xa đẳng cấp.

Hơn một năm trở lại đây, vai trò ngôi sao người Pháp trên hàng tiền vệ MU giảm đi rõ rệt vì những chấn thương liên miên và sự xuất hiện của Bruno Fernandes.

Đúng vào thời điểm nước sôi lửa bỏng, MU chuẩn bị đá trận cầu quan trọng với RB Leipzig tại Champions League, thông qua người đại diện, Paul Pogba lại bày tỏ ý định ra đi.

Trả lời phỏng vấn độc quyền trên tờ Tuttosport, siêu cò Mino Raiola nói: "Tốt hơn hết là nên rõ ràng với nhau, nhìn về phía trước và tránh lãng phí thời gian các bên.

Paul Pogba không hạnh phúc ở Man Utd. Cậu ấy không thể hiện được bản thân như mong muốn và như nhiều người kỳ vọng.

{keywords}
Mino Raiola xác nhận, Pogba sẽ rời MU hè tới

Pogba cần thay đổi môi trường thi đấu. Cậu ta còn thời hạn hợp đồng hơn một năm rưỡi nữa, đến hè 2022, nhưng giải pháp tốt nhất cho các bên nằm ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Lãnh đạo MU hiểu rõ nguy cơ có thể mất Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do. Bởi thời điểm hiện tại, thân chủ của tôi không có ý định gia hạn hợp đồng.

Sẽ có những người đổ lỗi cho tôi nếu Paul Pogba rời Old Trafford hè năm tới. Dù như thế nào thì tôi cũng chẳng bận tâm".

* Đăng Khôi