- Paul Pogba đang cố gắng gây sức ép lên BLĐ Quỷ đỏ để đạt nguyện vọng, gia nhập Barcelona hoặc được MU tăng lương cao nhất tại Old Trafford.

Nguồn tin độc quyền của Sportsmail cho hay, Pogba đã tiết lộ với một vài đồng đội MU rằng anh muốn rời Manchester để đầu quân cho đội bóng xứ Catalan.

{keywords}
Pogba tiết lộ muốn gia nhập Barca

Hai ngày trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, ngôi sao người Pháp muốn được chuyển nhượng, dù mới 2 năm trước, anh trở lại Old Trafford với bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng.

Pogba đã gửi tin nhắn đến GĐĐH MU - Ed Woodward thông báo về ý định ra đi của mình, bất chấp việc các sếp Quỷ đỏ cương quyết từ chối.

Với MU, Pogba đang là biểu tượng của CLB nên không phải là cầu thủ để bán. Ở thời điểm hiện tại, ngay cả trường hợp chấp nhận để Pogba ra đi, Red Devils sẽ rất khó tìm được ngay người thay thế phù hợp.

Cũng theo Sportsmail, Pogba đã đạt được thỏa thuận hợp đồng 5 năm với Barca, với mức lương 346.000 bảng/tuần, tương đương 18 triệu bảng/năm.

Siêu cò Mino Raiola đóng vai trò chính trong việc xúi giục thân chủ Pogba đào tẩu sang Barcelona. Ông từ chối bình luận khi các phóng viên dò hỏi: "Tôi sẽ không đưa ra tuyên bố nào về Pogba. Các bạn nên nói chuyện với phía MU thì hơn."

{keywords}
Pogba được siêu cò Raiola xúi giục tạo sóng chuyển nhượng

Bản thân Paul Pogba khát khao được chơi bóng của siêu sao Lionel Messi và người đồng đội cũ anh từng đá cặp ăn ý trên hàng tiền vệ Juventus là Arturo Vidal.

The Sun thì cho rằng, sở dĩ Raiola tạo sóng chuyển nhượng Pogba thời điểm này nhằm gây áp lực để lãnh đạo MU tăng lương cho Pogba từ 290.000 bảng/tuần lên 380.000 bảng/tuần.

Sau kỳ World Cup 2018 Pogba cực kỳ thành công cùng tuyển Pháp, "siêu cò" người Italia cho rằng, đây là thời điểm thích hợp yêu cầu đội bóng thành Manchester trao cho chàng tiền vệ 25 tuổi bản hợp đồng mới, vượt Alexis Sanchez trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất MU.

Raiola từng tiếp cận với GĐĐH Ed Woodward hồi đầu năm, ngay sau khi Sanchez cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, không có bất kỳ cuộc đàm phán hợp đồng mới nào kể từ đó đến nay.

* Anh Tuấn