Thị trường chuyển nhượng hè Ngoại hạng Anh sẽ khép lại vào ngày 8/8. Tuy nhiên, MU vẫn có thể bán Pogba cho đối tác nước ngoài đến cuối tháng 8.

{keywords}
Pogba khó toại nguyện ước vọng gia nhập Real

Dẫu vậy, khả năng trên khó lòng xảy ra bởi đội bóng thành Manchester cần tìm một người thay thế phù hợp trước khi phiên chợ hè 2019 đóng lại.

Theo tờ Mirror, muốn có sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2018, Real Madrid sẽ phải bỏ ra tổng khoản tiền lên đến 270 triệu bảng Anh.

MU muốn thu về 150 triệu bảng phí chuyển nhượng. Nếu cập bến Bernabeu, Pogba cũng sẽ yêu cầu mức lương khoảng 500.000 bảng/tuần, tương đương 26 triệu bảng/năm.

Giao kèo sẽ có thời hạn ít nhất 4 năm. Do đó, tổng lương cầu thủ người Pháp rơi vào khoảng 104 triệu bảng. Đó là chưa kể "siêu cò" Raiola cũng đòi 10% phí môi giới hợp đồng (khoảng 15 triệu bảng).

Như vậy, tổng mức đầu tư cho thương vụ "bom tấn" trên sẽ ngốn của đội bóng Hoàng gia 270 triệu bảng. Đây là con số quá lớn trong bối cảnh họ đã chi ra gần 300 triệu bảng khác mua sắm tân binh hè này.

Nội bộ Los Blancos khá rối ren khi chủ tịch Florentino Perez muốn chiêu vệ mục tiêu khác rẻ hơn là Donny van De Beek. Trong khi Zidane nằng nặc chi muốn có sự phục vụ Pogba.

Hơn nữa, ông trùm Perez cũng không chấp nhận bỏ ra khoản tiền lớn chiều lòng nhà cầm quân người Pháp, trong bối cảnh tương lai Zidane đang bấp bênh.

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid đã lên sẵn kế hoạch tái bổ nhiệm Mourinho ở trường hợp Zidane "đứt gánh giữa đường".

* An Nhi