Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn tăng cường thêm nhân sự chất lượng cho đội bóng của mình, sau khi đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Man City đến hè 2023.

{keywords}
Man City muốn Jack Grealish về đá cùng De Bruyne

Nguồn tin từ Independent cho hay, Guardiola đánh giá cao năng lực của Jack Grealish. Chàng tiền vệ người Anh đã thi đấu cực hay trong màu áo Aston Villa cũng như tuyển Anh kể từ đầu mùa.

Trong cuộc thảo luận về mục tiêu mua sắm, cả Lionel Messi lẫn Harry Kane cũng được Guardiola nhắc đến. Tuy nhiên, Jack Grealish là cái tên mà Pep kết hơn cả.

Guardiola cũng tham vấn ý kiến De Bruyne về trường hợp Grealish. Mới đây, hai người giáp mặt nhau trên sân trong trận cầu giữa Bỉ và Anh ở Nations League.

Bản thân De Bruyne khá ấn tượng với cách chơi của Jack Grealish nên hy vọng Man City sẽ sớm đưa tiền vệ 25 tuổi này về sân Etihad.

Mặc dù vậy, để thuyết phục Aston Villa nhả người ở thời điểm này không hề dễ dàng. Họ sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên đến 100 triệu bảng.

Hè vừa qua, Grealish cũng nằm trong tầm ngắm MU. Dẫu vậy, Solskjaer sau đó đành chuyển hướng sang Van de Beek giá trị rẻ hơn. Hợp đồng Jack Grealish mới ký với Aston Villa có thời hạn đến 2025.

Cầu thủ người Anh hiện đang đá ngày càng lên chân, ghi 4 bàn và có 6 pha kiến tạo ở sân chơi Premier League 2020/21.

* An Nhi