Tiền vệ người Xứ Walves chuyển đến Juventus hè năm ngoái nhưng anh không tạo được ấn tượng dưới triều đại tân HLV Mauzirio Sarri.

{keywords}
Ramsey nhiều khả năng sẽ rời Juventus hè này

Số lần ra sân từ đầu của Ramsey trong màu áo mới bị giới hạn do anh chưa hoàn toàn thích nghi được với môi trường Serie A.

Hợp đồng hiện tại của cựu tiền vệ Arsenal với "bà đầm già" vẫn còn thời hạn đến năm 2023. Tuy nhiên, nhiều khả năng, cuộc phiêu lưu tại nước Ý sẽ chấm dứt với Ramsey ngay hè này.

Ramsey đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Juventus (400.000 bảng/tuần). Thế nên, trong bối cảnh khó khăn về tài chính, đội bóng Serie A muốn cắt giảm quỹ lương.

Daily Mail cho hay, có hai đội bóng Anh để mắt đến Ramsey là MU và Tottenham. Mặc dù vậy, khoản thù lao cao Ramsey đang nhận là trở ngại chính khiến quá trình đàm phán chuyển nhượng dễ lâm vào ngõ cụt.

Juventus đã gợi ý đổi Pogba lấy Ramsey các thêm khoản tiền khoảng 50 triệu bảng. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không đồng ý phương án trên.

Mourinho nhăm nhe đưa Ramsey về thay thế Eriksen tại Tottenham. Nhưng họ đang cố gắng dìm giá tiền vệ này xuống dưới 25 triệu bảng.

Một loạt ca chấn thương mùa này cũng khiến phong độ Ramsey thất thường. Anh mới chỉ đá chính 9 trận ở Serie A, ghi được 3 bàn thắng và có một pha kiến tạo cho đồng đội.

* Đăng Khôi