Rashford trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của MU và dần trở thành hạt nhân quan trọng trên hàng công Quỷ đỏ, đặc biệt dưới thời tân HLV Solskjaer.

Giao kèo của chân sút 21 tuổi này với CLB còn thời hạn đến hè 2020, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Nhận thấy sự quan tâm của Barca, lãnh đạo Red Devils đã bắt đầu xúc tiến các cuộc đàm phán với đại diện Rashford.

{keywords}
Rashford dừng đám phán hợp đồng với MU

Tuy nhiên, động thái mới nhất cho thấy, tiền đạo người Anh đã trì hoãn quyết định ký hợp đồng mới. Rashford hiểu rằng, anh đang được nhiều ông lớn khắp châu Âu để mắt đến.

Chính vì thế, anh yêu cầu mức lương 200.000 bảng/tuần, cùng sự đảm bảo về một vị trí chính thức trên hàng công. Trong khi đó, MU mới chỉ đề nghị tăng lương cho Rashford lên 150.000 bảng/tuần.

Quá trình thương lượng càng kèo dài, các sếp Quỷ đỏ càng thêm lo lắng, bởi hàng loạt trụ cột đang nhấp nhổm đòi tăng lương hoặc sẽ chia tay sân Old Trafford như De Gea, Pogba hay Ander Herrera.

Chính điều này gần đây đã ảnh hưởng đến tư tưởng một vài thành viên chủ chốt, dẫn đến việc MU chơi bết bát kể từ ngày Solskjaer chính thức lên nắm quyền.

Real Madrid bỏ qua Paul Pogba

Suốt thời gian qua, Zidane "thả thính" Pogba làm dấy lên tin đồn đội bóng Hoàng gia sẽ dốc két chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

{keywords}
Real ngó lơ Paul Pogba

Tuy nhiên, tờ Marca vừa tiết lộ tin vui làm yên lòng BLĐ Quỷ đỏ. Theo đó, Real Madrid không có ý định đưa Pogba về Bernabeu vì nguy cơ sẽ phá vỡ khung lương hiện tại ở CLB.

Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, thủ quân Sergio Ramos đang là người hưởng thù lao cao nhất của Real. Nếu mua Pogba, mức lương mới của cầu thủ này sẽ vọt lên rất cao, khoảng 400.000 bảng/tuần.

Hơn nữa, cá tính mạnh của Paul Pogba có thể sẽ tác động không tốt đến phòng thay đồ. Thực tế tại MU cho thấy, phong độ cầu thủ người Pháp hiếm khi duy trì được ổn định vì dễ bị ảnh hưởng từ bên ngoài.

* An Nhi