Real Madrid đang xem xét chiêu mộ thêm tiền vệ, một nhân tố có thể giúp giảm tải cho Casemiro, đồng thời mang đến sự cạnh tranh cho đội hình.

Adrien Rabiot đang nổi lên như mục tiêu quan trọng của Real Madrid, sau khi thương vụ Donny van de Beek khó thành công.

{keywords}
Real Madrid bất ngờ muốn có Rabiot

Don Balon tiết lộ, HLV Zinedine Zidane hoàn toàn ủng hộ quyết định lấy Rabiot của các quan chức Real Madrid.

Rabiot không có vị trí chính thức ở Juventus. Mặc dù vậy, Zidane tin tưởng đây vẫn là một gương mặt phù hợp với Real Madrid.

Real Madrid chuẩn bị chia tay James Rodriguez. Trong khi đó, Luka Modric không còn trẻ nữa. Tiền vệ người Croatia - chủ nhân Quả bóng Vàng 2018 - sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 9 tới.

Chính vì thế, lấy Rabiot là chìa khóa để giúp Real Madrid ổn định. Tiền vệ người Pháp có thể đá tốt vai trò của Casemiro, hoặc đảm nhận được các vị trí thuộc về Modric và Toni Kroos.

Trước đó, có nhiều tin tức cho rằng Rabiot đã đặt một chân đến MU.

MU sớm liên hệ với Veronique Rabiot - mẹ và là người đại diện của Adrien - để thảo luận các điều khoản cá nhân, trước khi dứt điểm chuyển nhượng.

Các nguồn tin từ Anh cho biết, MU sẵn sàng đáp ứng mức lương 7 triệu euro hiện nay của Rabiot. Bên cạnh đó là khoản hoa hồng đáng kể cho bà Veronique.

Tuy nhiên, sự can thiệp của Real Madrid khiến cho tương lai của Rabiot khó dự đoán hơn.

Điều mà bà Veronique quan tâm nhất là lợi ích kinh tế. Môi trường thi đấu không phải ưu tiên đối với Rabiot, người từng nổi loạn ở PSG, trước khi đến Juventus theo dạng tự do.

Cao Dung