Real Madrid vừa nối các cuộc đàm phán với MU, không phải để thảo luận về Paul Pogba, mà liên quan đến chuyển nhượng Mason Greenwood.

Don Balon đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Greenwood trong thời gian vừa qua, nên muốn mang anh về Santiago Bernabeu.

{keywords}
Real Madrid muốn mua Greenwood

Chủ tịch Perez luôn hướng đến việc sưu tập những ngôi sao trẻ trong thời gian gần đây, và ông không muốn bỏ qua Greenwood.

Ở tuổi 18, Greenwood thi đấu khá nổi bật trong màu áo MU. Anh tham gia 36 trận mùa giải 2019-29 - chủ yếu từ ghế dự bị - ghi 12 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo.

Ngôi sao trẻ người Anh đặc biệt nổi bật ở Europa League. Anh ghi 5 bàn cho đến nay, là cầu thủ tuổi teen đầu tiên trong lịch sử MU có được thành tích này trong một mùa giải thuộc sân chơi chính thức của UEFA.

Sau khi thất bại với Luka Jovic, Real Madrid xem Greenwood là giải pháp kế thừa Karim Benzema, trở thành "số 9" tương lai của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.]

Greenwood mang tố chất của một cầu thủ lớn. Anh dứt điểm hiệu quả, tâm lý mạnh mẽ và được đánh giá cao về tư duy chiến thuật.

Theo Don Balon, Real Madrid có thể tốn đến 80 triệu euro để có được chữ ký của Greenwood.

Để giảm khoản tiền mặt phải trả, Real Madrid xem xét đưa James Rodriguez vào điều khoản đàm phán. Tiền vệ người Colombia muốn được khoác áo MU, và về sơ bộ đã đồng ý thỏa thuận với CLB chủ sân Old Trafford.

KN