Real Madrid sẽ dồn sự tập trung chú ý vào chân sút trẻ từng vô địch World Cup 2018, sau khi thất bại trong việc đưa Neymar trở lại Tây Ban Nha hè này.

{keywords}
Mbappe nằm trong tầm ngắm Real Madrid

Thậm chí Mbappe còn là cái tên mà HLV Zidane thèm khát hơn cả Pogba, khi "gã hói" đang muốn từng bước thực hiện công cuộc cải tổ mạnh mẽ cho Los Blancos.

Dù Man City cũng quan tâm đến tài năng 20 tuổi nhưng Zidane tin rằng, Mbappe sẽ chọn con đường sang Madrid chơi bóng, nơi sở hữu danh vọng và tiền bạc bậc nhất giới túc cầu.

CĐV Real Madrid hy vọng, nếu cập bến sân Bernabeu, Kylian Mbappe sẽ vọt lên trở thành biểu tượng mới của CLB, thay thế hình ảnh Cristiano Ronaldo.

Mùa trước, Mbappe đã ghi được 39 bàn trong 43 trận ra sân trong màu áo PSG. Tuy nhiên, anh vừa gặp họa khi phải nghỉ một tháng vì chấn thương cơ đùi.

Hợp đồng hiện tại của Mbappe và PSG còn thời hạn đến 2022. Nhà ĐKVĐ nước Pháp rất muốn anh ký giao kèo mới để cam kết tương lai lâu dài nhưng anh còn đang phân vân.

Thần tượng Ronaldo từ bé, Mbappe không giấu giếm tham vọng sang Tây Ban Nha chơi bóng. Kỳ chuyển nhượng hè 2020 có thể được xem là thời điểm phù hợp để anh ra đi.

Mặc dù vậy, Paris Saint-Germain sẽ không dễ để mất "viên ngọc quý" của mình. Trên thị trường, giá trị của Mbappe được xếp cao nhất Thế giới, khoảng trên 250 triệu euro.

* Đăng Khôi