Real Madrid đang cần nâng cấp đội hình khi mùa bóng 2019/20 hạ màn. Theo nhiều chuyên gia, Harry Kane chính là "bom tấn" mà chủ tịch Florentino Perez hướng đến.

{keywords}
Real Madrid muốn có sự phục vụ của Hary Kane

Nguồn tin từ OK Dario cho hay, Zidane muốn sắm một tiền đạo đẳng cấp trong bối cảnh Luka Jovic gây thất vọng lớn sau khi chuyển đến hè năm ngoái.

Một mình Karim Benzema không thể cáng đáng hết trọng trách ghi bàn ở Bernabeu, buộc đội bóng Hoàng gia phải tìm kiếm thêm giải pháp cho hàng công.

Chiến lược gia người Pháp nhắm đến Harry Kane bởi đây là mẫu tiền đạo độc lập tác chiến tốt với khả năng dứt điểm đa dạng.

Hợp đồng của Kane với Tottenham còn thời hạn đến năm 2024. Chính vì thế, Real Madrid sẽ phải bỏ ra khoản tiền không nhỏ để thuyết phục chủ tịch Spurs - Daniel Levy nhả người.

HLV Jose Mourinho dĩ nhiên không muốn mất tay săn bàn số 1 của mình nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn trực tuyến trên Instagram mới đây, Kane đã bày tỏ ý định ra đi.

"Tôi luôn yêu Spurs nhưng nếu cảm thấy đội bóng không có sự tiến bộ hay bước phát triển thiếu đúng đắn, tôi không chắc mình sẽ cống hiến lâu dài".

MU cũng đặc biệt quan tâm đến hoàn cảnh của Harry Kane. Mặc dù vậy, ở tình thế bất khả kháng, Tottenham thà bán chân sút người Anh cho Real Madrid hơn là tiếp thêm sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.

* Đăng Khôi