Chân sút 20 tuổi người Pháp là một trong ba siêu sao mà HLV Zidane muốn đưa về sân Bernabeu hè này, bên cạnh Eden Hazard và Paul Pogba.

{keywords}
Real Madrid quyết tâm mua Mbappe

Hồi 2017, Kylian Mbappe từng bỏ qua lời mời của Real Madrid để cập bến đội bóng thủ đô Paris với mức phí 182 triệu Euro. Từ đó đến nay, vẫn xuất hiện nhiều tin đồn Mbappe sang Madrid.

Nguồn đáng tin cậy của France Football cho hay, Kylian Mbappe sẽ vượt Neymar trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh nếu PSG chấp nhận lời đề nghị 280 triệu Euro mà đội bóng Hoàng gia đưa ra.

Zidane muốn biến cựu chân sút Monaco thành biểu tượng mới ở Bernabeu, khi rất tự tin sẽ có được sự phục vụ của hai ngôi sao khác là Hazard và Pogba.

Mbappe đã ghi đến 94 bàn trong màu áo PSG và tuyển Pháp - con số ấn tượng hơn cả Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi khi ở cùng độ tuổi.

Mùa này, Kylian Mbappe cũng đang dẫn đầu danh sách đội bom tại Ligue 1 với 30 lần xé lưới đối phương, ngang bằng kỷ lục của huyền thoại người Pháp - Thierry Henry.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau khi PSG bảo vệ thành công chức vô địch quốc gia mới đây, Mbappe thừa nhận anh sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng thủ đô mùa tới.

Tuy nhiên, hấp lực từ phía Real Madrid là rất lớn. Zidane đang làm mọi cách để đưa Mbappe về ngày hè 2019 nhằm bắt đầu công cuộc tái thiết Los Blancos.

* Đăng Khôi