Real Madrid không từ bỏ tham vọng giành chữ ký của Paul Pogba, người khiến đội bóng tốn quá nhiều thời gian cho các cuộc đàm phán từ vài năm nay.

Diario Gol đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez vừa trực tiếp thực hiện kế hoạch mới để lấy Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

{keywords}
Real Madrid sẵn sàng chờ Pogba đến ngày cuối chuyển nhượng Hè 2020

Pogba vốn là giấc mơ của Zinedine Zidane. Để đua tranh Champions League 2020-21, chiến lược gia người Pháp yêu cầu Chủ tịch Perez phải lấy bằng được cầu thủ đồng hương.

Theo kế hoạch vừa được triển khai, Real Madrid chốt mức giá đàm phán với MU là 80 triệu euro (71,4 triệu bảng).

Năm ngoái, MU từng yêu cầu số tiền chuyển nhượng 150 triệu euro. Real Madrid cho rằng con số này không hợp lý, và giá trị của Pogba cũng giảm đi sau dịch Covid-19.

Mới đây, MU công bố bản hợp đồng Donny van de Beek. Không ít người cho rằng điều này đặt dấu chấm hết cho tương lai của Pogba ở Old Trafford.

Bởi vì, Van de Beek có thiên hướng chơi tấn công, chứ không thích phòng ngự. Tiền vệ người Hà Lan có nhiều nét giống Pogba trong lối chơi, nhưng chịu khó di chuyển nhiều hơn.

Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến 2021. Quá trình gia hạn không có tiến triển, nên "Quỷ đỏ" phải bán anh để tránh bị mất trắng.

Diario Gol trích dẫn nguồn tin thân Pogba cho biết, trong giai đoạn cách ly điều trị Covid-19, tiền vệ 27 tuổi này nhiều lần nói về giấc mơ được chơi bóng ở Bernabeu.

Real Madrid sẽ chờ đến ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng (ở Tây Ban Nha là 5/10), để đàm phán với MU cũng như Mino Raiola - người đại diện của Pogba.

ĐP