Ronaldo gia nhập Juventus vào mùa hè 2018, với hợp đồng kỷ lục ở Serie A có thời hạn trong 4 năm. Tuy vậy, chỉ sau mùa giải đầu tiên đã xuất hiện những tin đồn, siêu tiền đạo xem xét chia tay Bà đầm già, nếu không giành được Cúp C1.

{keywords}
Ronaldo cùng bạn gái và các con chuẩn bị trở lại Italia

PSG cho thấy sự quan tâm CR7, hay thông tin anh có thể trở lại Ngoại hạng Anh cùng MU…

Nhưng tờ Tuttosport vừa khẳng định chắc nịch, Ronaldo toàn tâm toàn ý thực hiện đầy đủ như đã cam kết với Juventus. Anh sẽ gắn bó với Juventus đến hè 2022.

Nguồn nay cho hay, Ronaldo có mối quan hệ tuyệt vời với Juventus. Còn Calciomercato.com thông tin thêm, dù PSG mời gọi nhưng cựu tiền đạo Real Madrid chưa bao giờ bận tâm xem xét.

{keywords}
Ronaldo được cho cam kết đi đến hết hợp đồng với Juventus

Ronaldo, hiện đang ở quê nhà Madeira cùng bạn gái và các con trong thời gian tránh dịch Covid-19, ghi được 25 bàn thắng cùng 4 pha kiến tạo trong 32 lần ra sân cho Juventus mùa này.

Theo kế hoạch tập trung của Juventus, Ronaldo chuẩn bị trở lại Italia. Nhưng theo Tuttosport, trước khi có thể gia nhập đội, anh phải thực hiện cách ly 14 ngày như mọi đồng đội từ nơi khác quay lại đất nước hình chiếc ủng.

Trong thời gian cách ly tại quê nhà Bồ Đào Nha, Ronaldo vẫn miệt mài tập luyện giữ thể lực, hòng có thể đảm bảo phong độ một khi bóng đá có thể trở lại trên sân cỏ.

Không chỉ siêu trên sân cỏ, Ronaldo còn là ông bố vô cùng tuyệt vời với những khoảnh khắc vui chơi cùng các con, như clip dưới đây là một ví dụ:

L.H