Suốt thời gian qua, MU đã liên hệ chuyển nhượng cả Sancho và Grealish. Đây là hai mục tiêu phù hợp với tiêu chí mà HLV Solskjaer đưa ra, bởi họ còn trẻ, giàu tiềm năng và mang quốc tịch Anh.

{keywords}
Ryan Giggs muốn MU chiêu mộ cả Sancho và Grealish

Trong cuộc trò chuyện trên kênh Webby và O'Neill Youtube, cựu tiền vệ Ryan Giggs cho rằng, MU nên xuất hầu bao để có được chữ ký của hai cầu thủ trên.

"Jadon Sancho và Jack Grealish đều là những cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ Grealish sẽ cực kỳ hữu dụng tại sân chơi Ngoại hạng. Cậu ấy cũng không cần thời gian thích nghi bởi năng lực tốt.

Nhìn từ bên ngoài, tôi cảm nhận Jack Grealish là chàng trai cá tính, có thể chịu đựng áp lực cao.

Một điều ấn tượng nữa là mùa này Jack đã ghi đến 10 bàn thắng. Đây là thông số tuyệt vời khi cậu ta thi đấu cho đội bóng nhỏ như Aston Villa mà không thực hiện bất kỳ tình huống đá 11m nào.

Về phần Sancho, đây là mẫu cầu thủ chạy cánh nhanh nhẹn, chơi bóng trực diện và thông minh. Tôi thích cách cậu ấy kiểm soát bóng trong không gian hẹp, điềm tĩnh và tự tin.

Trên thị trường giờ có rất nhiều nhân tố tốc độ, nhưng Sancho là người biết tung ra những đường chuyền chính xác.

Jadon Sancho có thể đá phản công nhưng ngay cả khi đương đầu với đối thủ phòng ngự chiều sâu, cậu ta sẽ dùng kỹ thuật để mang đến sự đột biến.

Điều quan trọng, cả Sancho và Jack Grealish đều xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng. Vậy nên, MU cần nhanh chân hành động."

* An Nhi