Quá trình đàm phán giữa MU và Borussia Dortmund cũng có bước đột phá, khi phía đội bóng nước Đức chấp nhận lời đề nghị trả trước 70 triệu bảng từ đối tác.

{keywords}
Sancho chuẩn bị gia nhập đội quân HLV Solskjaer

Khoản phí chuyển nhượng có thể tăng lên 110 triệu bảng (kỷ lục của bóng đá Anh), dựa vào thành tích và số lần ra sân của Jadon Sancho trong màu áo Quỷ đỏ.

Ngoài ra, khoản phụ phí trên cũng được kích hoạt đầy đủ một khi MU vô địch Champions League và Ngoại hạng Anh ở thì tương lai.

Tại Manchester, Sancho sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Mức lương của cầu thủ chạy cánh này cũng được nâng lên mức 220.000 bảng/tuần, tương đương những gì Rashford và Martial đang nhận ở Old Trafford.

Cùng thời điểm Alexis Sanchez chuẩn bị được bán đứt sang Inter, chiếc áo số 7 huyền thoại sẽ có chủ mới, không ai khác chính là Jadon Sancho.

Dự kiến thương vụ chuyển nhượng đình đám này sẽ được hoàn tất trong tuần tới, trước khi Dortmund bước vào quá trình tập luyện nâng cao trên đất Thụy Sỹ.

Solskjaer muốn sếp Ed Woodward thúc đẩy đàm phán và sở hữu Jadon Sancho trước khi mùa bóng mới 2020/21 khởi tranh, tránh trường hợp bị dồn về cuối phiên chuyển nhượng như Harry Maguire và Bruno Fernandes gần đây.

* An Nhi

Lý do khiến MU "chết mê chết mệt" Jadon Sancho

Lý do khiến MU "chết mê chết mệt" Jadon Sancho

Jadon Sancho gần như chắc chắn sẽ gia nhập Man Utd trong vài ngày tới từ Dortmund. Xem video clip dưới đây cho thấy vì sao Quỷ đỏ thành Manchester lại muốn có bằng được cầu thủ đa năng sinh năm 2000 này.