Theo nhật báo La Stampa, Paratici có mặt tại văn phòng Quỷ đỏ ở London để thương thảo chuyển nhượng tiền đạo Mario Mandzukic.

{keywords}
Mandzukic không còn nằm trong kế hoạch của HLV Sarri

Chân sút người Croatia là cái tên mà Solskjaer muốn đưa về trong mùa đông nhằm tăng cường lực lượng cho hàng công. Phía Juventus đang đòi mức phí 13 triệu bảng.

Paratici đang cố gắng đẩy Mandzukic ra khỏi Turin, bởi chân sút 33 tuổi này không còn nằm trong kế hoạch thi đấu của HLV Maurizio Sarri.

Kể từ đầu mùa, Mandzukic chưa thi đấu phút nào và không được tập luyện cùng đội 1 Juventus. Solskjaer định chiêu mộ anh hồi hè nhưng thương vụ đổ bể.

Giờ MU vẫn cần thêm nhân lực trong bối cảnh Lukaku và Alexis Sanchez rời Old Trafford mà không có người thay thế phù hợp. Lúc Martial chấn thương, Quỷ lao đao, thi đấu khá bế tắc.

Cũng qua cuộc thảo luận trên, Giám đốc Paratici sẽ dò hỏi trường hợp Paul Pogba, khi Juventus muốn đưa tiền vệ 26 tuổi này trở lại Italia.

Một cái tên khác sẽ được đôi bên đưa lên bàn đàm phán là trung vệ 21 tuổi Merih Demiral. Anh mới gia nhập Juventus hè vừa qua và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Cả MU lẫn Arsenal đều quan tâm đến tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ này. Mặc dù vậy, họ sẽ phải bỏ ra gấp đôi số tiền mà Juventus trả cho Sassuolo hồi hè, khoảng 30 triệu bảng.

* An Nhi