- Juventus đã tạo hiệu ứng đặc biệt với Cristiano Ronaldo, để rồi các CLB Serie A đang nhắm đến một loạt ngôi sao lớn từ châu Âu.

Roma vừa bán Alisson cho Liverpool, nhưng đó không thể xem là tổn thất của bóng đá Italia, khi mà thủ môn người Brazil chưa thể hiện mình là ngôi sao lớn.

{keywords}
Ronaldo tạo hiệu ứng đặc biệt cho Juventus và Serie A

Điều quan trọng, Roma thu về 75 triệu euro, để có thể thực hiện những thương vụ lớn khác nhằm tăng chất lượng đội hình để cạnh tranh Juventus,

Sau khi Juventus lấy thành công Ronaldo, với số tiền 112 triệu euro, Milan đang tiến sát đến một ngôi sao khác của Real Madrid: Karim Benzema.

Milan vừa đổi chủ, khi tập đoàn Elliott tiếp quản CLB từ Li Yonghong - tỷ phú Trung Quốc. Doanh nhân 71 tuổi Paolo Scaroni được bổ nhiệm vào ghế chủ tịch.

Đồng thời, sau khi thoát khỏi án cấm thi đấu ở Europa League 2018-19, Milan đang chuẩn bị cho một cuộc cách mạng mới, với nhiều mục tiêu đình đám.

Napoli thì hướng đến thủ đô Paris với 2 học trò cũ của HLV Ancelotti: Angel Di Maria và Edinson Cavani, bên cạnh Arturo Vidal.

Inter, ngoài kế hoạch giữ Mauri Icardi, đang chuẩn bị chiêu mộ Sime Vrsaljko và Moussa Dembele.

Những mục tiêu của Juventus, sau Ronaldo:

{keywords}

Sergej Milinkovic-Savic. Tiền vệ người Serbia của Lazio được Juventus theo đuổi nhiều tháng nay, cùng MU. "Bà đầm già" sẵn sàng trả 80 triệu euro để lấy anh.
{keywords}
Aleksandr Golovin. Một ngôi sao mới của Nga, trụ cột CLB CSKA Moscow và vừa có màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2018.
{keywords}
Marcelo. Đội phó của Real Madrid đã được Juve liên hệ. Họ sẵn sàng bán Alex Sandro để lấy anh về hỗ trợ Ronaldo.

Những mục tiêu của Milan:

{keywords}
Karim Benzema. Thương vụ đang tiến triển nhanh, sau khi Benzema đồng ý với điều khoản cá nhân mà Milan gửi đến.
{keywords}
Alvaro Morata. Trong trường hợp để Andre Silva ra đi, Milan sẽ trở lại đàm phán với Chelsea về Moratra.
{keywords}
Max Meyer. Tiền vệ 22 tuổi người Đức đã rời Schalke sau khi hết hợp đồng. Milan đang cạnh tranh với Arsenal để có anh.

Những mục tiêu của Roma:

{keywords}
Hakim Ziyech. Một ngôi sao của Ajax mà Ma rốc. Roma muốn có anh để tăng chiều sân tấn công, sau khi đã có Kluivert và Pastore.
{keywords}
Robin Olsen. Thủ môn người hùng của Thụy Điển ở World Cup 2018 sẽ là lựa chọn thay Alisson.

Những mục tiêu của Napoli:

{keywords}
Edinson Cavani. Không cạnh tranh được Milan vụ Benzema, Napoli chuyển sang mua người cũ Cavani, và mọi chuyện đang đi đúng hướng.

{keywords}

Angel Di Maria. HLV Ancelotti là người trực tiếp đề xuất việc mua Di Maria, học trò cũ từng cùng ông giành Champions League ở Real Madrid.
{keywords}
Arturo Vidal. Hy vọng không cao, vì cạnh tranh Chelsea và MU, nhưng Napoli vẫn đang cố thuyết phục Vidal, sau khi anh muốn rời Bayern Munich.

Những mục tiêu của Inter:

{keywords}
Sime Vrsaljko. Inter đang rất muốn sở hữu hậu vệ phải của Atletico Madrid, và là ngôi sao Croatia vào chung kết World Cup 2018.
{keywords}
Moussa Dembele. Tiền vệ của Tottenham và đội tuyển Bỉ hứa hẹn sẽ đến Inter trong tương lai gần, sau khi họ đã mua bạn của anh là Nainggolan.

Kim Ngọc

Chelsea chiêu mộ Schmeichel, Willian đào tẩu sang Barca

Chelsea chiêu mộ Schmeichel, Willian đào tẩu sang Barca

Courtois chuẩn bị sang Real buộc Chelsea phải gấp rút tuyển mộ Kasper Schmeichel. Barca nâng giá 55 triệu bảng hỏi mua Willian...

MU mua sao PSG, Man City đấu Barca

MU mua sao PSG, Man City đấu Barca

MU mua tiền vệ Rabiot của PSG. Milan nhận được cái gật đầu của Benzema. Man City và Barca quyết đấu vì Bentancur.

Mahrez ra mắt, Man City phơi áo trước Dortmund

Mahrez ra mắt, Man City phơi áo trước Dortmund

Riyad Mahrez có màn ra mắt kém vui trong trận giao hữu đầu tiên trên đất Mỹ khi Man City thúc thủ Dortmund 0-1, với pha lập công duy nhất của Mario Gotze trên chấm phạt đền.