Sau trận hòa 1-1 trên sân Huddersfield cuối tuần qua, Solskjaer tuyên bố đanh thép rằng, đó có thể là lần cuối cùng người hâm mộ nhìn thấy một vài cầu thủ còn khoác áo MU.

{keywords}
Martial khiến Solskjaer tức điên vì thái độ tập luyện kém

Không ít nhân tố được dự báo sẽ bị đẩy ra đường, khi mùa giải 2018/19 khép lại. Trong số này xuất hiện cái tên đầy bất ngờ Anthony Martial, dù anh mới gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ hồi đầu năm.

Được Van Gaal đưa về Manchester hồi 2015 và đem đến kỳ vọng với sự khởi đầu cực kỳ hứa hẹn, nhưng Martial vẫn chưa thể phát huy hết tiềm năng do thiếu sự phấn đấu và tính ổn định.

Mới đây, chân sút người Pháp khiến nhiều CĐV có mặt tại Old Trafford tức điên khi thản nhiên xem các đồng đội khởi động trước cuộc chạm trán Chelsea.

Tờ The Sun tiết lộ thêm, thái độ tập luyện lười nhác, thiếu tích cực của Martial ở trung tâm huấn luyện Carrington khiến HLV Solskjaer tức điên.

Thế nên, trong chuyến làm khách Huddersfield mới đây, nhà cầm quân người Na Uy đã gạt Martial ra khỏi danh sách đăng ký, dù cả Lukaku và Lingard không thể góp mặt vì chấn thương.

{keywords}
MU có thể rao bán Martial hè này

Solskjaer sẽ mạnh tay thanh trừng các "ông kễnh" thiếu tính chiến đấu vì màu cờ sắc áo và không có DNA Quỷ đỏ, trong đó có Martial.

MU sẽ lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua cựu tiền đạo Monaco khi thị trường chuyển nhượng mở cửa hè này. Giá Martial hiện dao động khoảng 60 triệu bảng.

Ngoài cầu thủ 23 tuổi này, Solskjaer cũng muốn bán Alexis Sanchez, Marcos Rojo, Matteo Darmian và Lukaku.

* Đăng Khôi