Tuyến tiền vệ mong manh, trong khi Paul Pogba đang nhấp nhổm đòi rời Old Trafford, Solskjaer rất muốn sếp lớn MU chi tiền để đưa về Bruno Fernandes.

{keywords}
MU vẫn theo sát Bruno Fernandes

Ngôi sao mới nổi của Sporting Lisbon vừa trải qua mùa bóng thăng hoa, ghi 32 bàn thắng cùng 18 đường chuyền kiến tạo ở giải quốc nội. Fernandes cũng gây ấn tượng mạnh giúp Bồ Đào Nha vô địch Nations League hồi tháng trước.

Việc Bruno Fernandes ra đi là điều không tránh khỏi và chủ tịch Sporting - Frederico Varandas cũng rào đón: "Đây có thể là thương vụ bán cầu thủ đắt nhất trong lịch sử CLB".

Đội bóng ở Primeira Liga đã lên kế hoạch tìm người thay thế và chuẩn bị xuống tiền chiêu mộ tiền vệ Aleksandar Trajkovski từ Palermo. Cầu thủ người Macedonia vừa đồng ý giao kèo 4 năm với Sporting Lisbon.

Thông tin này càng mở đường cho Bruno Fernandes gia nhập Quỷ đỏ. Tuy vậy, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán.

MU chỉ muốn trả cao nhất là 50 triệu euro nhưng Sporting Lisbon đòi số tiền lên đến 70 triệu euro. Cá nhân Bruno Fernandes rất hào hứng trước viễn cảnh gia nhập đội chủ sân Old Trafford, hưởng mức lương khoảng 100.000 bảng/tuần.

Man City trải thảm đỏ mời Dani Alves

Pep Guardiola muốn có sự phục vụ của Dani Alves - hậu vệ cánh phải người Brazil đang là thuộc diện tự do sau khi chia tay Paris Saint-Germain.

{keywords}
Man City muốn có sự phục vụ của Dani Alves

HLV Guardiola và Alves từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau ở Barcelona. Chính vì thế, họ vẫn giữ mối quan hệ thầy trò thân thiết.

Theo Globoesporte, sau thành công rực rỡ cùng tuyển Brazil tại Copa America, Dani Alves chuẩn bị trở lại châu Âu để lắng nghe các lời đề nghị.

Dù đã bước sang tuổi 36 nhưng Alves vẫn giữ được nền tảng thể lực rất tốt. Anh cũng sở hữu cả kho kinh nghiệm thi đấu - điều mà Guardiola rất muốn bổ sung cho Man City sau sự ra đi của thủ quân Kompany.

Nếu thuyết phục thành công Alves cập bến Etihad, Man City sẽ cho phép hậu vệ cánh Danilo ra đi để được chơi bóng thường xuyên.

* Đăng Khôi