- MU dễ vô địch Champions League mùa này, Chủ tịch Perez gọi Mourinho về thay Zidane, đồng thời ra chỉ thị ký gấp 4 hợp đồng vào tháng Giêng, là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 1/11.

Real sa sút, ông trùm Perez chỉ thị ký gấp 4 hợp đồng

Việc Real Madrid có khởi đầu kém nhất trong 8 năm qua khiến Chủ tịch Perez không còn giữ được sự bình tĩnh, phải mua sắm gấp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông mà tối đa là 4 chữ ký mới.

{keywords}
Real âm mưu "rút ruột" Atletico

Các nhà vô địch La Liga vừa bị đội nhược tiểu Girona làm bẽ mặt với trận thua 1-2, để Barca dẫn đầu bỏ xa đến 8 điểm chỉ sau 10 vòng đấu. Tại Champions League, họ cũng chỉ có điểm (7) ngang lính mới Tottenham, trong khi những MU, Man City, Barca đều toàn thắng cả 3 trận.

Trước tình cảnh này, theo Diario Gol, người đứng đầu Nhà trắng đã chỉ thị cho Zidane và bộ sậu của mình, phải mang về 4 bản hợp đồng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa vào tháng Giêng tới đây.

Cụ thể hơn, Gonçalo Guedes, thuộc quân số PSG nhưng đang chơi cho Valencia theo dạng cho mượn, chính là ưu tiên số 1. Ba cái tên khác được Real Madrid nhắm tới đều thuộc người láng giềng Atletico, gồm Antoine Griezmann, Lucas Hernandez và Jose Gimenez.

Griezmann vốn là mục tiêu MU theo đuổi từ lâu, nhưng nguồn trên khẳng định, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bị Kền kền đánh bại trong thương vụ này.

MU có thể vô địch Champions League

HLV Mourinho tự tin tuyên bố, MU có thể chiến thắng danh hiệu Champions League mùa này, như ông từng làm được với Porto và Inter Milan.

{keywords}
Mourinho tự tin, MU có thể vô địch C1 mùa này nhờ không phải là ứng viên

"Chúng tôi có thể vô địch C1 mùa này. Porto mà tôi dẫn dắt từng không được yêu thích nhưng đã giành chiến thắng. Inter 2010 cũng vậy. Trong khi đó, Real Madrid là ứng viên nặng ký, nhưng đã 3 lần rơi rụng ở bán kết. Mọi chuyện đều có thể xảy ra".

Mục tiêu hàng đầu của Mourinho mùa này là cùng MU xưng vương ở Ngoại hạng Anh, còn đấu trường Champions League thì tùy tình hình mà tính, vì như chính cựu thuyền trưởng Chelsea thừa nhận, Quỷ đỏ ở xa trình độ Real Madrid, và ông cần vài năm để xây dựng để có thể bắt kịp đội bóng cũ.

Thế nhưng, hành trình C1 của MU rất suôn sẻ. Với thắng lợi 2-0 trước Benfica, đoàn quân Mourinho chính thức lấy vé knock-out sớm 2 vòng đấu, với 12 điểm tuyệt đối.

Tại Premier League, MU hiện xếp thứ 2 sau 11 vòng, với 23 điểm, nhưng vẫn kém Man City dẫn đầu 5 điểm.

Perez gọi điện Mourinho về thay Zidane

Ở Real Madrid không ai gặt hái thành công như Zidane chỉ trong vòng một thời gian ngắn - không đầy 2 năm mà ẵm một loạt danh hiệu, trong đó có 2 chức địch Champions League, 1 La Liga.

{keywords}
Chủ tịch Perez mời, nhưng Mourinho không có ý định rời MU để trở lại Bernabeu

Tuy nhiên, hiện vị thuyền trưởng người Pháp vướng phải sức ép không nhỏ, do đội bóng áo trắng khởi đầu mùa giải mới không thực sự ấn tượng. Kết quả sau 10 vòng đấu, Real chỉ được 20 điểm, xếp thứ 3 và để kém Barca dẫn đầu tới 8 điểm.

Dù trước mặt vẫn cho thấy ủng hộ Zidane, nhưng theo Diario Gol, Chủ tịch Perez cũng đã nhắm đến những ứng viên thay thế tiềm năng.

Nguồn này khẳng định, ông Perez đã liên lạc mời Mourinho về lại Bernabeu, dù đôi bên từng chia tay không mấy êm đẹp. Tuy nhiên, Mourinho đã "phớt", không có tư tưởng rời MU để trở lại ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu lần 2.

Sau Mourinho, 2 cái tên tiếp theo trong danh sách của Perez là HLV Tottenham, Mauricio Pochettino và thuyền trưởng tuyển Đức, Joachim Low.

L.H