- MU chuẩn bị ngân sách khủng tậu Milinkovic-Savic, Conte giương cờ trắng, ngày rời Chelsea đến gần, Ronaldo cho Isco biết lễ độ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 11/12.

MU "chốt" mua Milinkovic-Savic giá kỷ lục

Nguồn Express đưa tin, sau khi cử trinh sát sang Italia xem Milinkovic-Savic thi đấu vào tuần qua, Mourinho đã quyết định sẽ đưa tiền đang lên của Lazio về sân Old Trafford vào hè tới.

{keywords}
MU được cho sẵn sàng phá kỷ lục mua sắm của chính họ, để đưa sao Lazio về Old Trafford

Trên sân khách Sampdoria, Milinkovic-Savic không chỉ ghi bàn (gỡ hòa cho Lazio) mà sau đó còn kiến tạo để đội nhà thắng 2-1, tiếp tục cho thấy sự triển vọng cũng như là một trong những tiền vệ chơi hiệu quả nhất ở Serie A lúc này.

Tuy nhiên, cái giá để MU có thể sở hữu sao trẻ 22 tuổi này không hề rẻ, thậm chí rất mắc, vượt con số kỷ lục họ từng phải chi trong thương vụ mua Paul Pogba vào hè 2016, 89,3 triệu bảng.

Milinkovic-Savic đến Lazio từ đội bóng Bỉ, Genk vào 2015 với giá khiêm tốn 16 triệu bảng. Chỉ sau 2 năm, giá của anh được lãnh đạo hét lên mức 100 triệu bảng.

Dù vậy, theo nguồn trên MU vẫn chuẩn bị ngân sách để chào giá, thương lượng ở mức gần đó, tầm 95 triệu bảng. Đó là lý do MU được cho đang dẫn đầu trong cuộc chạy đua, dù gia nhập sau Man City và Juventus.

Conte "giương cờ trắng", ngày rời Chelsea đến gần

Sau thất bại muối mặt 0-1 trước West Ham ngay trên sân nhà, thuyền trưởng Conte chính thức "giương cờ trắng", thừa nhận Chelsea không còn cơ hội bảo vệ ngai vàng, dù Premier League chưa đi hết nửa chặng đường.

{keywords}
Conte thất vọng lẫn bất lực với tình hình hiện tại của Chelsea

HLV người Italia đã rất tức giận, ném cả khăn đi, vì thất vọng và bất lực. Thua trận thứ 4/16 lượt đấu, The Blues bị Man City bỏ xa.

"Kinh nghiệm của tôi cho thấy, khi bạn để thua 4 trận (sau 16 vòng đấu) thì không còn cơ mà chiến đấu cho danh hiệu. Bạn chỉ có thể để thua 1 hoặc nhiều nhất là 2. Còn với tình cảnh này, bạn sẽ phải chuyển hướng mục tiêu".

Ông thẳng thắn thừa nhận, thực ra với việc khởi đầu mùa giải nghèo nàn, ra quân thua Burnley, Chelsea chưa bao giờ bước vào được cuộc đua tranh ngôi vị cao nhất, nơi mà họ đã đạt đến mùa trước.

Với kết quả này, áp lực đến với Conte càng cao với nhiều đồn đại Abramovich đã quyết định ngày sa thải ông - vào cuối mùa.

Ronaldo cho Isco biết lễ độ

Theo Diario Gol, mối quan hệ Ronaldo với Isco ngày một tồi tệ thêm. Mới nhất, tiền vệ người Tây Ban Nha thấy tức giận, vì siêu sao người Bồ đã nhúng tay can thiệp đội hình ra sân của Real Madrid.

{keywords}
Ronaldo kết bạn với Asensio vì có lợi cho mình

Cụ thể hơn, ở trận đón tiếp Sevilla, Ronaldo đã nói Zidane gạt Isco ra, để dùng Marco Asensio. Còn Isco đến phút 76 mới được đưa vào sân thay số 7 huyền thoại. Nhưng chỉ ít thời gian, Isco chẳng có đất phô diễn, nhất là khi Kền kền sớm dẫn trước tới 5-0, lúc hiệp 1 còn chưa kết thúc.

Điều đáng kể, trong ngày Ronaldo cần mừng Quả bóng vàng, chính Asensio đã hỗ trợ để đàn anh có pha lập công ở phút 23. Số 7 huyền thoại đã ôm lấy Asensio ăn mừng, điều mà anh không hề làm thường xuyên với đồng đội. Trước đó, Isco được cho đã kéo Asensio về phía mình để "đấu" Ronaldo.

Nguồn trên tiết lộ, giữa Ronaldo và Asensio phát triển mối quan hệ anh em ngày một tốt đẹp, và hiểu ý trên sân cùng nhau. Chính xác Ronaldo thấy có Asensio trên sân, anh sẽ được lợi nhiều hơn, thay vì Isco.

L.H