- HLV Mourinho ví Paul Pogba là quái vật, chốt tương lai Modric ở Real Madrid, Barca đồng loạt thanh lý cầu thủ là những điểm chính trong bản tin chiều 11/8.


Paul Pogba là con quái vật

MU đã giành chiến thắng 2-1 trước Leicester City ở trận khai màn Premier League 2018-2019 nhờ 2 bàn thắng của Paul Pogba và Luke Shaw. 

{keywords}
Mourinho hết lời khen ngợi Pogba sau chiến thắng trước Leicester

Trận này, Pogba thể hiện phong độ ấn tượng và thể lực sung mãn khiến HLV Mourinho rất hài lòng. Sau trận đấu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói: “Tất nhiên là các cầu thủ trải qua huấn luyện trước mùa giải sẽ sung mãn hơn nhiều”.

Rashford gặp chút rắc rối nhưng cậu ấy vẫn thi đấu. Pogba là một con quái vật thực sự. Đóng góp của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Chúng tôi nghĩ Pogba chỉ chơi được tối đa 60 phút nhưng cậu ấy đã trên sân 80 phút”. 

Chốt tương lai Modric ở Real Madrid

Theo truyền thông Tây Ban Nha, thương vụ  Luka Modric  đang đi đến hồi kết. Cụ thể, tờ AS tiết lộ tiền vệ người Croatia đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Bernabeu. Tiền vệ 32 tuổi đã trò chuyện và thảo luận kĩ càng cùng gia đình trước khi đưa ra lựa chọn như thế.

{keywords}
Modric quyết định tiếp tục gắn bó với Real Madrid

Hôm qua (10/8), siêu sao người Croatia cũng ngầm khẳng định việc ở lại "Los Blancos" thông qua mạng xã hội. Cầu thủ số 10 chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng đồng đội trên sân Valdebebas với dòng chú thích: "Trở lại công việc".

Tờ báo có trụ sở tại Madrid cho hay, dù vướng phải nhiều tin đồn, ngôi sao 32 tuổi vẫn giữ sự im lặng và dành sự tôn trọng cho đội bóng Hoàng gia. Thứ duy nhất anh muốn chính là sự thừa nhận sau quá trình cống hiến, nỗ lực vì CLB.

Đôi bên đã gặp mặt cũng như thương thảo về tương lai sắp tới. Modric sẽ tái ký hợp đồng mới với Real và nhận mức lương 11 triệu euro ngang với Ramos và Bale. 

Barca "xả hàng" ồ ạt

Cùng với việc tăng cường nhân sự cho mùa giải 2018-19, Barcelona đã tiến hành thanh lý nhiều cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng. Tính tổng cộng, đã có 9 cầu thủ chia tay sân Camp Nou trong phiên chợ hè năm nay, trong đó có 6 thương vụ tính phí, trong đó phải kể tới bộ đôi vừa cập bến Everton là trung vệ Yerry Mina và tiền vệ Andre Gomes.  

{keywords}
Barcelona đã thu tổng cộng 111 triệu bảng từ việc thanh lý cầu thủ

Việc bán Mina cho Everton, Barcelona đã thu về số tiền là 28,5 triệu bảng, cao hơn rất nhiều so với thời điểm họ mua trung vệ này từ Palmeiras (chỉ khoảng 8 triệu bảng). Ngoài ra, Blaugrana cũng sẽ nhận được 2 triệu bảng từ thương vụ Andre Gomes (phí cho mượn). 

Thương vụ lớn nhất ở chiều đi của Barcelona là Paulinho. Tiền vệ người Brazil đã trở lại Trung Quốc khoác áo Guangzhou Evergrande theo bản HĐ cho mượn. Tuy nhiên, trong hợp đồng, đội bóng Trung Quốc đã gắn điều khoản mua đứt tiền vệ này với mức giá khoảng 44,2 triệu bảng.

Cộng với việc bán Gerard Deulofeu và Aleix Vidal, Barcelona đã thu tổng cộng 111 triệu bảng từ việc thanh lý cầu thủ. Đây là mức thu kỉ lục, chưa từng xuất hiện trong lịch sử sân Camp Nou.

Q.C