- MU tiến gần Zidane, với những đề xuất chuyển nhượng, trong đó có Hazard. Juventus nhảy vào cạnh tranh, muốn mời cựu thuyền trưởng Real Madrid về làm thầy Ronaldo lần nữa.

Zidane hẹn Eden Hazard ở MU

Báo chí Anh và cả xứ đấu bò lẫn bên nước Pháp vẫn tiếp tục với khả năng Zinedine Zidane về MU thay HLV Mourinho.

{keywords}
Sẽ có lương duyên Zidane - Eden Hazard ở MU, sau khi hụt tại Real Madrid?

Không chỉ vậy, sau tin tức cựu thuyền trưởng Real Madrid có kế hoạch đưa Griezmann (Atletico) về MU như một số 7 mới, hay lôi kéo một số học trò cũ ở Bernabeu thì giờ đây là tin gây sốt hơn: hẹn Eden Hazard ở MU!

Ai cũng biết, Zinedine Zidane rất thích Eden Hazard, luôn muốn có tiền vệ Bỉ trong đội hình lúc còn dẫn dắt Real Madrid. Tuy nhiên, "bom tấn" chưa kịp nổ thì chiến lược gia 46 tuổi này đã bất ngờ chia tay đội bóng Hoàng gia.

Zidane được cho bị Chủ tịch Perez "ép" ra mặt đẩy Ronaldo đi, để ông trùm này kéo Neymar về, điều mà cựu danh thủ này không muốn...

Sau thời gian nghỉ ngơi, Zidane vừa xác nhận sớm trở lại với công việc huấn luyện, càng làm tăng tin đồn đến MU.

Và theo những loan báo mới nhất, không làm thầy Hazard được ở Bernabeu, Zidane hẹn ngôi sao này ở Old Trafford và sẽ là một cú hích lớn cho MU. Một cái tên được nhận xét sẽ giải quyết nhiều vấn đề cho tuyến giữa ở MU.

Bản thân Hazard cũng từng bày tỏ ngưỡng mộ Zidane và rất hạnh phúc nếu một ngày được làm việc cùng. Hồi hè qua, Hazard được đồn đến Real nhưng anh đã ở lại Chelsea, tuy rằng vẫn chưa đặt bút ký gia hạn.

Juventus muốn mời Zidane làm thầy Ronaldo lần nữa

Diario Gol loan báo, không chỉ MU muốn Zinedine Zidane, mà cả PSG lẫn Juventus đều nhăm nhe trải thảm mời huyền thoại bóng đá Pháp về dẫn dắt.

{keywords}
Juventus có tham vọng mời Zidane về làm thầy Ronaldo lần nữa

Thành công vang dội cùng Real Madrid đưa Zinedine Zidane vào những tên tuổi hàng đầu trên băng ghế chỉ đạo, được nhiều CLB lớn thèm muốn.

MU được nhắc đến nhiều hơn cả và theo nguồn trên, Zidane có những điều kiện một khi về Old Trafford thay Mourinho dẫn dắt Quỷ đỏ. Đó là những cam kết về mua sắm, bổ sung lực lượng, và lương duyên đôi bên chỉ diễn ra nếu lãnh đạo MU đảm bảo các yêu cầu của Zidane.

Tuy nhiên, MU sẽ không dễ dàng có được Zidane, bởi đội bóng nhà giàu PSG, và Lão phu nhân đang có Ronaldo trong tay, cũng muốn mời nhà cầm quân này.

Lợi thế của Juventus, là nơi Zidane từng có những năm tháng đáng nhở đây lúc còn làm cầu thủ. Chưa kể, nhà vô địch Serie A hiện có Ronaldo, cầu thủ mà Zidane được cho muốn giữ lại ở Real nhưng không được nên đã quyết định từ chức.

Sau khi Juventus hỉ hả vì quyết định "điên rồ" ký Ronaldo tạo hiệu ứng vượt ngoài mong đợi, các nhà lãnh đạo đội thích thú với viễn cảnh có thêm Zidane ở sân Allianz.

L.H