- Ưu tiên Barca nhưng Ozil đã quay ngoắt chọn MU, Pep giục Man City nổ "bom tấn" mùa Đông, Chủ tịch Real gạt phắt ý định ký Hazard của Zidane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/12.

Ozil tung tin đến MU, sau thái độ của Barca

Sport cho hay, vì các điều khoản mà Ozil yêu cầu, cộng thêm phong độ mùa này của anh không được ấn tượng, nên Barca sẵn sàng... rút khỏi đàm phán với tiền vệ người Đức. Đại diện của Ozil được nhìn thấy đã có cuộc gặp với GĐ thể thao đội bóng xứ Catalan, Pep Segura trong tuần qua.

{keywords}
Barca ngãng ra và Ozil giờ chỉ muốn tái ngộ Mourinho

Arsenal được cho sẽ bán Ozil với giá 20 triệu bảng, vào tháng Giêng một khi không đạt thỏa thuận giữ anh ở lại, với mức lương tăng lên 235.000 bảng/tuần.

Trước thái độ của Barca, theo Daily Mail, Ozil đã nói với bạn bè rằng, anh xem xét chọn MU là bên đỗ tiếp theo của mình, khi rời Arsenal.

Nhà vô địch thế giới hi vọng nhận mức lương xấp xỉ gần 300.000 bảng/tuần ở Old Trafforf, nơi mà anh sẽ tái ngộ với thầy cũ Mourinho.

Hiện HLV Wenger cùng lãnh đạo Arsenal vẫn cố thuyết phục Ozil ở lại.

Chủ tịch Perez gạt đề xuất ký Hazard của Zidane

Thuyền trưởng Zidane mê Eden Hazard đã lâu và rất muốn có được anh trong đội hình Real Madrid. Một lần nữa, huyền hoại bóng đá Pháp lên kế hoạch ký tiền vệ Bỉ vào hè 2018.

{keywords}
Chủ tịch Real không ủng hộ Zidane mua Hazard

Bản thân Hazard cũng lấp lửng chuyện đến Bernabeu, cũng như mong một ngày được làm việc với Zidane.

Tuy nhiên, ý định Zidane lại không nhận được sự ủng hộ của con người quyền lực nhất CLB: Chủ tịch Florentino Perez.

Ông trùm này không nghi ngờ gì tài năng của Hazard, nhưng ông chẳng mặn mà, nhất là lúc này đây vị quan chức thích thú với những người trẻ và muốn tạo cơ hội cho họ được trổ tài. Đó là Marco Asensio và Dani Ceballos.

Mundo cho hay, Chủ tịch Perez không muốn sự có mặt của Hazard, sẽ cản trở đến sự phát triển của những tài năng này.

Pep thúc Man City nổ "bom tấn" mùa Đông

Đang bách chiến bách thắng, bỏ xa mọi đối thủ ở Ngoại hạng Anh, và để lọt lưới ít nhất (cùng MU, 11 bàn) nhưng Pep Guardiola vẫn muốn gia tăng sức kiên cố cho hàng thủ Man City.

{keywords}
Pep muốn gia cố hàng thủ bằng "bom tấn" Virgil van Dijk ngay trong mùa Đông

Theo Goal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha thúc giục bộ sâu Man City nổ "bom tấn" Virgil van Dijk trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Lý do được Pep đưa ra: muốn đội có thể chiến đấu mạnh mẽ dài hơi ở mọi mặt trận thì hàng thủ cần được gia cố thêm 1 cái tên nặng ký nữa. Việc John Stones và Vincent Kompany gặp chấn thương khiến Pep thiếu sự lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Và Virgil van Dijk  chính là ưu tiên số 1 của cựu thuyền trưởng Barca. Phương án dự phòng là Inigo Martinez của Real Sociedad.

Man City quan tâm việc ký Virgil van Dijk trong hè qua, nhưng Southampton không bán. Liverpool thậm chí còn phải lên tiếng xin lỗi sau khi CLB này tố đội bóng của Klopp đi đêm với sao Hà Lan.

Hồi tháng 10, Virgil van Dijk lên tiếng xác nhận, cân nhắc rời Southampton và Man City chỉ chờ có thế là sẵn sàng "đánh bật" Liverpool. Mức giá mà Man City phải chi để có hậu vệ 26 tuổi có thể lên tới 70 triệu bảng.

L.H