- MU dại dột theo Mourinho mua Bale, Pep Guardiola ngốn thêm 160 triệu nổ 3 "bom tấn", Ronaldo cuối cùng cũng được tăng lương như ý là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/12.

Pep Guardiola chuẩn bị ngốn thêm 160 triệu bảng

Tờ Star cho hay, thuyền trưởng Man City sớm lên kế hoạch chi tiêu lớn cho hè 2018, với 3 bản hợp đồng gây bão ở khoảng 160 triệu bảng. Các mục tiêu được Pep Guardiola nhắm tới là Alexis Sanchez, Virgil Van Dijk và Sergio Busquets

{keywords}
Pep đang được sếp bự Man City ủng hộ hết mình, xây dựng một đế chế Man City mới

Cựu HLV Barca được ông chủ tỷ phú người U.A.E bật đèn xanh phát huy xanh dựng Man xanh thành một đế chế mới không chỉ ở Anh mà còn tại châu Âu. Vậy nên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có trao đổi và yêu cầu rõ ràng: ông cần thêm 1 chân sút, 1 trung vệ và 1 tiền vệ phòng ngự, thay Yay Toure sẽ rời CLB vào cuối mùa.

Sanchez sau khi đến hụt mùa hè qua, Pep cam kết tái ngộ, với hợp đồng được cho có thời hạn 5 năm trị giá 60 triệu bảng. Nhưng 2 thầy trò chờ hết mùa mới tái ngộ, một phần vì thuyền trưởng Man City không muốn liều lĩnh với sơ đồ chiến thắng hiện tại, đang giúp họ bay cao.

Ông cũng muốn đánh cắp Van Dijk, đang bất ổn ở Southampton. Ông chủ Khaldoon Al-Mubarak được cho chỉ đạo làm sao để tránh rơi vào vết xe đổ "đi đêm bị kiện" của Liverpool, và có thể mua cầu thủ Hà Lan ở mưc tầm 50 triệu bảng.

Đây cũng là con số được Man City dự trù để lôi kéo Busquets từ Barca, nơi Pep cùng học trò giành nhiều vinh quang, như một thay thế lý tưởng cho Yay Toure.

MU nhắn Real Madrid: Chúng tôi muốn Bale

Nguồn Diario Gol loan báo, Mourinho và MU đã yêu cầu Real Madrid thông báo cho Bale biết rõ rằng tiền vệ Xứ Wales trên radar của Quỷ đỏ và anh có cơ hội để chuyển đến chơi bóng ở Old Trafford.

{keywords}
Mourinho tha thiết muốn có Bale và không ít ý kiến cho rằng, sẽ là sai lầm nếu MU rước thương binh này về

Trong nỗ lực chiến đấu cho danh hiệu mùa thứ 2, Mourinho vẫn không có được đội hình như mong muốn, bởi chấn thương và mua sắm không như ý.

Ông vẫn cần thêm sức sáng tạo cho hàng công và Bale là cầu thủ được MU theo đuổi từ lâu. Hè qua, Mourinho cũng muốn sở hữu tiền vệ này, nhưng đã không có chuyển nhượng nào xảy ra.

Giờ đây, Real được cho muốn bán và MU thì lại đang rất cần người. Cũng nguồn trên đã loan tin, để "câu" MU, lãnh đạo Real còn yêu cầu Zidane đưa Bale vào đá siêu kinh điển, Real tiếp Barca cuối tuần này để dễ... bán cưu tiền vệ Tottenham hơn.

Cuối cùng Ronaldo cũng được tăng lương như ý

Theo Mundo, Chủ tịch Perez sau khi nói chuyện với siêu sao người Bồ thì cũng đã đưa ra lời cam kết, sẽ khiến "Ronaldo hạnh phúc khi sống ở thủ đô Tây Ban Nha".

{keywords}
Chủ tịch Perez nhượng bộ Ronaldo vì giá trị hình ảnh của anh mang lại cho đội bóng quá lớn

Và điều hạnh phúc mà ông trùm này hứa với số 7 huyền thoại chính là tăng lương cho anh vào cuối mùa, chí ít cũng bằng Leo Messi - 500.000 bảng/tuần.

Ronaldo mới gia hạn với Real Madrid hồi tháng 11 năm ngoái, nhưng vì Messi vừa ký mới với Barca, hưởng lương khủng như trên khiến chân sút người Bồ "khó chịu" trong người. Lương 365.000 bảng/tuần.

Với Ronaldo thế là phi lý, nhất là khi anh vẫn liên tiếp giúp Kền kền giành vinh quang, mới nhất là vô địch World Cup các CLB. Năm 2017, Ronaldo cũng là chủ nhân của Quả bóng vàng cũng như đoạt Cầu thủ xuất sắc FIFA (The Best).

Và sau những ngày làm minh làm mẩy, theo nguồn trên, Chủ tịch Perez hứa sẽ đáp ứng yêu cầu của anh vào cuối mùa!

L.H