Zidane ngăn Varane đến MU

Don Balon cho hay, Zinedine Zidane thuyết phục Raphael Varane ở lại Real Madrid bất chấp những tin đồng chuyển nhượng gia nhập Manchester United.

{keywords}
Zidane ngăn Varane đến MU

Trung vệ Pháp không có cuộc sống như ý ở Bernabeu, dù là cầu thủ quan trọng của tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Và nguồn trên cho hay, Varane có những đề nghị ra đi, cũng như một số các đồng đội Real Madrid không hài lòng với phong độ của anh.

Theo Utquipe, Varane đang tính đường rời sân Bernabeu, trong khi Diario Gol loan báo với điểm đến tiềm năng chính là MU, đội bóng đang cần bổ sung 1 trung vệ.

Dù vậy, Zidane được cho vẫn ủng hộ học trò đồng hương và thuyết phục Varane ở lại.

Real Madrid dự kiến mua sắm rầm rộ trong chuyển nhượng hè 2019 sau khi Zidane tái xuất trên "ghế nóng". MU có những cái tên được Real Madrid cho vào tầm ngắm là thủ thành De Gea, Lukaku và Pogba.

Solskjaer bị chê kém khoản mua sắm

MU nhận cảnh báo từ chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles: Solskjaer rất kém trong khoản mua sắm, chuyển nhượng và đó có thể là vấn đề cho Phó Chủ tịch Ed Woodward cùng Quỷ đỏ.

{keywords}
MU được cảnh báo Solskjaer kém khâu mua sắm, chuyển nhượng

Đội chủ sân Old Trafford được cho đã chọn Solskjaer dẫn dắt MU lâu dài, sau những bước đột phá cùng đội bóng, kể từ khi được thay Mourinho vào tháng 12 năm ngoái.

MU dự kiến sẽ vung tiền mua sắm mùa này khi lãnh đạo đội nhắm tới ngôi vương Premier League. Tuy nhiên, Duncan Castles cảnh báo, MU chớ mua sắm dựa trên những cái tên mà Solskjaer đưa ra, bởi cựu danh thủ người Na Uy vốn rất kém khoản này.

Vị chuyên gia này cho rằng Solskjaer không thể có được cái uy với những tuyên bố từ một HLV trưởng đưa ra với lãnh đạo CLB cũng như đội ngũ trinh sát. Rồi ông lấy ví dụ khi Solskjaer đến Cardiff với số tiền bỏ ra mua sắm nhưng không mang lại kết quả.

Ở một diễn biến khác, Solskjaer được cho đã nói với Phó Chủ tịch Ed Woodward những cái tên mà ông muốn có trong mùa hè 2019, để bổ sung vào lực lượng MU.

L.H