- MU đàm phán mua chân sút đang lên Moussa Dembele, Chelsea dâng Hazard cả núi tiền để thoát khỏi cám dỗ Real, Arsenal bán nhanh Ozil cho Barca vì... MU là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 24/11.

Chelsea đề nghị siêu hợp đồng với Hazard

Eden Hazard thừa nhận được chơi cho Real Madrid là một giấc mơ và anh sẽ ra đi khi cảm thấy đến lúc cần đi. Thế nên, Chelsea đã ra ngay biện pháp để giữ tiền vệ trụ cột khỏi sức cám dỗ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

{keywords}
Chelsea dùng rất nhiều tiền để giữ Hazard khỏi cám dỗ Real


Theo Express, nhà vô địch Ngoại hạng Anh đặt lên bàn một siêu hợp đồng dành cho Eden Hazard, đưa anh trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League - 300.000 bảng/tuần cùng thời gian gia hạn lên đền 2023. Lãnh đạo đội cũng thuyết phục anh có thể đạt được những tham vọng tại Stamford Bridge: chiến thắng Champions League cũng như Quả bóng vàng.

Hazard hiện vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng (đến hè 2020), với mức lương 200.000 bảng/tuần. Sau những trận đầu mùa phải ngồi ngoài vì chấn thương, tiền vệ Bỉ tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của anh với đội hình Conte. Hôm cuối tuần, Hazard lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 của Chelsea trước West Brom, và tiếp tục đóng góp 1 quả penalty ở Cúp C1 khi Chelsea làm khách Qarabag FK

Tiền vệ này khẳng định hiện tại vẫn đang hạnh phúc ở Chelsea. Dù vậy, Hazard cũng hiểu rằng giấc mơ chơi cho Real có thể là bây giờ hoặc không bao giờ, khi mà anh sẽ bước sang tuổi 27 vào tháng Giêng.

Tại Bernabeu, Zidane đang chờ sẵn Hazard, cầu thủ mà nhà cầm quân này rất ngưỡng mộ. Zidane lại càng cần Hazard trong thời điểm thuyền trưởng Real cần đại tu đội bóng.

MU đàm phán mua Moussa Dembele

Tờ L’Equipe loan báo, tuyển thủ U21 Pháp đang chơi cho Celtic đã và đang có những đàm phán với MU về việc chuyển đến chơi bóng ở sân Old Trafford vào hè tới.

{keywords}
Dembele được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất hiện nay


Moussa Dembele chính là cái tên đã làm tung lưới chủ nhà PSG ở ngay phút đầu tiên của trận đấu trước khi Celtic bị Neymar và đồng đội nhấn chìm với tỷ số 7-1 ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Chân sút sinh năm 1996 được đánh giá là một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất hiện nay. Tài năng trẻ này đã có 39 lần lập công trong 63 lần ra sân chơi cho Celtic khi đến từ Fulham vào 2016. Mùa này, Dembele có 7 bàn trong 14 lần ra sân.

Dembele được nhiều đội bóng lớn tăm tia, trong đó có Barca, Chelsea, PSG và MU cũng đã tham gia cuộc đua.

Hồi mùa hè, Chelsea đã rất muốn ký với tài năng này nhưng anh đã quyết định ở lại với Celtic.

CLB bóng đá Scotland từng từ chối 40 triệu bảng của Chelsea, nên để mong giành được Dembele, MU phải chuẩn bị con số lớn hơn - tầm 50 triệu bảng.

Arsenal bán nhanh Ozil cho Barca vì... MU

Để tránh tiền vệ trụ cột Mesut Ozil gia nhập đội bóng đối thủ, MU nên lãnh đạo Arsenal được cho chấp nhận để nhà vô địch thế giới đến Barca vào tháng Giêng này.

{keywords}
Nhiều thông tin Ozil sẽ gia nhập Barca vào tháng Giêng tới đây


Một số nguồn tin khẳng định, Ozil đã đạt thỏa thuận với Barca và phía Arsenal sẵn sàng chấp nhận một hợp đồng đến từ đội bóng xứ Catalan.

Ozil được Barca, MU quan tâm khi sau khi từ chối đề nghị gia hạn của Pháo thủ. Hiện Arsenal đặt lên bàn đàm phán mức lương 250.000 bảng/tuần, tăng gần gấp đôi, nhưng Ozil vẫn chưa đồng ý, cho thấy nhiều dấu hiệu ra đi.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Ozil đã đồng ý đến Barca vào tháng Giêng này. Tờ AS cũng khẳng định, HLV Wenger chấp thuận thà mất Ozil vào tay Barca còn hơn là thấy anh chơi cho đối thủ trực tiếp Ngoại hạng Anh, là MU.

L.H