- Choáng váng Pep và Man City, sếp MU "đóng băng" Mourinho, 5 mục tiêu "khẩn" cho Quỷ đỏ, Man xanh tăng cường lá chắn thép từ Inter Milan là những tin chuyển nhượng mới nhất trong tối Giáng sinh, 24-12.

5 mục tiêu "khẩn" cho MU vào tháng Giêng

Điểm yếu của MU chính là ở hành lang cánh phải, tạo ra cơ hội ít hơn hẳn so với các đối thủ. Đội bóng của Mourinho thường có xu hướng tấn công bên trái, nơi có măt của Martial hoặc Rashford. Với Jesse Lingard và Juan Mata thường xuyên bó vào trong, chiến lược gia người bồ cần một gã đàn ông có thể đảm trách, giải quyết nỗi lo cánh phải cho Quỷ đỏ.

{keywords}
Bale nằm trong số 5 cái tên có thể giải quyết hành lang phải cho MU

Những ai có thể giúp MU giải quyết vấn đề? BetStars đã chỉ ra 5 cái tên phù hợp cho Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, dựa trên phong độ gần đây của họ. Trong số này có tên tuổi mà Mourinho theo sát thời gian qua, chinh là Bale, được đã đề nghị rời Real Madrid để sang chơi bóng ở Old Trafford.

4 gương mặt còn lại gồm, Malcom (Bourdeaux), Riyad Mahrez (Leicester City), Robben (Bayern Munich), Antonio Candreva (Inter Milan).

MU hiện kém Man City tới 13 điểm, khiến mùa giải thứ 2 thần thánh của Mourinho có nguy cơ bị phá hủy ở Nhà hát của giấc mơ. Bởi với khoảng cách này, Quỷ đỏ rất khó để lật ngược thế cờ.

Lãnh đạo Quỷ đỏ hoãn gia hạn với Mourinho

Tờ Mirror loan báo, bộ sậu MU hoãn kế hoạch đàm phán gia hạn với Mourinho, bởi kết quả thi đấu không được như ý của đội nhà.

{keywords}
Sếp MU từ chỗ hào hứng muốn gia hạn với Mourinho, giờ tạm hoãn đàm phán

Tương lai Mourinho ở Old Trafford trở nên bấp bênh, bởi tình thế để Quỷ đỏ xưng vương Ngoại hạng Anh mùa này là cực khó khăn. Sau trận đấu cuối cùng lượt đi đêm qua, để Leicester gỡ hòa vào phút chót, MU đã để kém hàng xóm Man City đến 13 điểm.

Theo nguồn trên, lãnh đạo MU thực sự choáng váng với phong độ khủng của Man City cũng như tài cầm quân của Pep Guardiola. Điều này khiến họ mất cảm hứng bàn kế hoạch gia hạn với Mourinho.

Chưa kể, trong lúc này một số trong bộ sậu vẫn nhắc tới chuyện Mourinho bóng gió đến PSG, rồi quá khứ chưa ở đội bóng nào quá 3 năm, rồi cách cư xử,...

Trong hợp đồng hiện tại của Mourinho có điều khoản tùy chọn thêm 1 năm, nhưng thậm chí những ông chủ MU đã có kế hoạch chọn ông gắn bó lâu hơn cùng lương bổng hấp dẫn 12 triệu bảng/năm, qua mùa đầu tiên giành Siêu cúp Anh, League Cup và Europa League. Thêm nữa, họ bắt đầu mùa giải cũng rất ấn tượng, đầy hi vọng.

Thế nhưng, hiện tại tình thế đổi khác, và ghế của Mourinho bấp bênh.

Man City tăng cường lá chắn thép từ Inter Milan

Vói mục tiêu làm nên một mùa giải ngoạn mục, càn quét các danh hiệu, Pep Guardiola muốn tăng thêm sự vững chãi cho hàng thủ Man City. Theo Express, cựu HLV Barca nhắm Milan Skriniar của Inter Milan làm mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

{keywords}
Pep muốn bổ sung thêm sức mạnh cho hàng thủ bằng sao trẻ hứa hẹn của Inter Milan

Pep cùng Man City đang khiến MU và các đối thủ phát hờn ở Premier League, toan tính đưa tuyển thủ Slovakia làm bản hợp đồng lớn tiếp theo của sân Etihad. Nhà cầm quân này được cho muốn bổ sung ít nhất 1 trung vệ vào đội hình cho mục tiêu cú ăn 4 (Ngoại hạng Anh, FA Cup, League Cúp và Champions League).

Ngoài ra, Virgil Van Dijk được cả Liverpool và Chelsea theo đuổi, cũng nằm trong danh sách của Man City. Skriniar thể hiện phong độ ấn tượng cùng Inter, nổi lên như một trong những trung vệ trẻ hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại, nhưng có ý định chuyển sang Premier League. Nếu đến Etihad, sao trẻ 22 tuổi cùng John Stones là nền tảng cho phòng ngự Man City thì tương lai gần.

Inter Milan được cho sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Man City, để có ngân sách chi tiêu cho mùa hè.

L.H