MU sẵn sàng phá kỷ lục mua trung vệ

Theo tờ M.E.N, Manchester United vẫn quan tâm Kalidou Koulibaly (Napoli) và Milan Skriniar (Inter Milan). Nguồn này thêm rằng, đội chủ sân Old Trafford thừa nhận có thể phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng kỷ lục thế giới với 1 trung vệ (hiện thuộc về Liverpool mua Vigril van Dijk với giá 75 triệu bảng).

{keywords}
Cái tên nào sẽ đến MU trong mùa hè này?

Việc gia cố sức mạnh cho nơi hậu tuyến được xem là điều cần thiết với MU, nhất là khi họ được cho có kế hoạch cạnh tranh ngôi vị số 1 Premier League vào năm sau.

Cả Man City cũng như Liverpool để có thể tranh đua tốc độ ở Ngoại hạng Anh cũng đã tốn một khoản đầu tư đáng kể vào nơi hàng thủ.

Pep Guardiola đã mang về thủ môn Ederson và 3 hậu vệ cánh trước khi họ giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa trước, cũng như ký hợp đồng với Aymeric Laporte vào tháng 1.

Trong khi đó, Liverpool chi mạnh tay mua thủ thành Alisson và trung vệ van Dijk. Và có lẽ MU cũng sẽ làm điều tương tự.

Thêm diễn biến Mbappe đến Real Madrid

Kylian Mbappe được cho đưa ra hàng loạt yêu cầu cho Real Madrid nếu muốn anh cập bến Bernabeu, trong đó có cả việc nếu đội bóng Hoàng gia đã mua chân sút Pháp thì không được đụng tới Neymar.

{keywords}
Zidane muốn Mbappe nhưng để thương vụ xảy ra chân sút này phải lên tiếng đòi ra đi

Theo các tin tức mới nhất từ Tây Ban Nha liên quan đến tin đồn chuyển nhượng siêu bom tấn này thì Zidane đã nói chuyện với Mbappe về việc chuyển đến Real Madrid.

Tuy nhiên, chuyên gia Eduardo Inda nói trên El Chiringuito rằng, Zidane ngỏ lời nhưng để thương vụ xảy ra thì phụ thuộc cả vào Mbappe.

Cụ thể hơn, cầu thủ này phải lên tiếng đề nghị ông chủ PSG cho ra đi. Chuyện này là không dễ dàng nhưng nếu Mbappe thực sự muốn thì có thể làm.

Vị chuyên gia này cũng cho hay thêm, Mbappe đã thổ lộ với Zidane về chuyện 2 năm trước suýt đến Real Madrid. Khi ấy, Chủ tịch Perez đã tới thăm gia đình Mbappe trước khi tiền đạo này lựa chon PSG.

Để có thể thuyết phục PSG nhả Mbappe, Real được cho sẵn sàng đưa 2 cái tên vào hợp đồng đàm phán: Isco và James Rodriguez hiện chơi cho Bayern theo dạng cho mượn.

L.H