- Fellaini "làm giá" MU, Zidane thất vọng khi Ronaldo vẫn "tịt ngòi" ở La Liga, Lukaku nhận xét không bằng Aguero, Kane và Morata là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/10.

MU phải tăng lương cho Fellaini nếu muốn gia hạn

Lãnh đạo MU biết rằng họ phải ký hợp đồng mới để giữ chân Marouane Fellaini, chàng "tóc xù" cho thấy rõ giá trị của mình như thế nào khi Jose Mourinho cần.

{keywords}
Muốn giữ Fellani, MU sẽ phải tăng lương cho tiền vệ người Bỉ

Bản thân tiền vệ này luôn muốn ở lại Old Trafford, tuy nhiên anh sẽ không dễ dàng chấp nhận mọi điều khoản khi đôi bên đang ở giai đoạn thương thảo gia hạn. Theo The Sun, Fellaini hiểu rõ anh giá trị đến đâu.

Fellaini hiện nhận lương 130.000 bảng/tuần và các sếp MU hiểu, họ sẽ phải tăng cho anh một khoản đáng kể để đôi bên có thể đi đến thống nhất.

Một nguồn tin từ MU cho hay: "Có một mối e ngại rằng, Marouane sẽ chỉ đồng ý ở lại nếu được tăng lương cao hơn. Cậu ấy hiện có mức lương tốt nhưng ý thức rõ được giá trị bản thân. MU gặp khó khăn khi hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào hè năm sau.

Marouane muốn ở lại, nhưng cũng đã chứng kiến CLB trả lương cao cho những người mới đến trong những mùa giải gần đây".

Zidane thất vọng với Ronaldo

Cristiano Ronaldo vẫn chưa ghi bàn ở La Liga và điều đó làm thuyền trưởng Zinedine Zidane thất vọng. Hiện tại Real Madrid xếp thứ 5 và kém đội dẫn đầu Barelona đến 7 điểm

{keywords}
Messi đã có 11 bàn, còn Ronaldo vẫn... tịt ngòi

Trong khi Messi "bỏ túi" đến 11 bàn thắng, thì Ronaldo vẫn lâm cảnh "tịt ngòi" sau khi khởi động muộn giải đấu tới 4 vòng do lĩnh án treo giò 5 trận vì hành động đẩy trọng tài ở lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, Real thắng Barca 3-1.

Ghi bàn là tất cả với chân sút Bồ Đào Nha, nhưng anh hiện vẫn chưa làm được khi tái xuất từ vòng 5. Ronaldo đã tung ra đến 22 cú sút mà không thể 1 lần tung lưới đối phương, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở La Liga mùa này.

Zidane nói về chân sút số 1 Kền kền: "Đó không phải là do Ronaldo mệt mỏi. Ngược lại, là bởi cậu ấy bị treo giò cả một thời gian. Chúng tôi có chút thất vọng về cậu ấy khi vẫn chưa ghi bàn ở La Liga, nhưng bóng đá là thế. Tôi hi vọng mọi thứ sẽ khác ở trận đấu kế tiếp".

Romelu Lukaku không nằm trong top 3 chân sút Ngoại hạng Anh

Theo đánh giá của chuyên gia Paul Mariner, dù ghi bàn sòn sòn cho MU thì Romelu Lukaku không thể bằng Sergio Aguero (Man City), Harry Kane (Tottenham) và Alvaro Morata (Chelsea).

{keywords}
Theo Paul Mariner, ở vai trò số 9, Lukaku xếp sau Morata, Kane và Aguero

Lukaku hiện đang dẫn đầu giải Vua phá lưới với 7 bàn/7 trận, 3 cái tên còn lại có cùng 6 bàn. Nhưng theo Paul Mariner, vũ khí hàng công của Mourinho không nằm trong top 3 chân sút Ngoại hạng Anh mùa này.

"Nếu bạn nhìn nhận về số 9 và vai trò của vị trí này, tôi nghĩ đến 3 cái tên đã chọn, Morata, Kane và Aguero. Theo tôi, khả năng nắm giữ trận đấu của họ tốt hơn. Không nghi ngờ gì, Lukaku sẽ ghi nhiều bàn thắng ở MU. Nhưng tôi không nghĩ khả năng "tàn sát" của anh ấy bằng 3 người kia".

Bất kể nhận định ra sao, Lukaku đang khiến fan Quỷ đỏ phát cuồng, với 11 bàn thắng trong 10 trận ra sân cùng MU ở mọi mặt trận.

L.H