- MU cử người đi xem bạn Matic, Milinkovic-Savic, Hazard từ chối gia hạn Chelsea, Man City đề nghị hợp đồng "không tưởng" với Messi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 6/12.

MU lẳng lặng tiếp cận Milinkovic-Savic

Cuối tuần qua, Mourinho đã cử người sang Italia xem trực tiếp giò cẳng tiền vệ Serbia ở trận Lazio làm khách Sampdoria. Và trinh sát MU đã cực ấn tượng với phong độ của sao trẻ 22 tuổi, cũng là bạn với Matic đang chơi cho Quỷ đỏ.

{keywords}
Mourinho cử người đi xem Milinkovic-Savic thi đấu vào cuối tuần qa

Milinkovic-Savic không chỉ ghi bàn (gỡ hòa cho Lazio) mà sau đó còn kiến tạo để đội nhà thắng 2-1, tiếp tục cho thấy sự triển vọng cũng như là một trong những tiền vệ chơi hiệu quả nhất ở Serie A lúc này.

Chính Matic đã giới thiệu Milinkovic-Savic cho Mourinho, nhưng để có được chữ ký của Milinkovic-Savic sẽ không dễ dàng, bởi ngoài ra còn có các ông lớn khác tăm tia, là Juventus và Man City.

Chưa kể, gần đây GĐ thể thao Lazio, Igli Tare tiết lộ, hè vừa qua họ đã từ chối lời đề nghị 70 triệu euro mua Milinkovic-Savic. Điều đó có nghĩa, Milinkovic-Savic sẽ không rời Lazio với mức giá ít nhất là 80 triệu euro, vào hè tới đây.

Hazard từ chối gia hạn Chelsea, Real Madrid sướng rơn

The Times cho hay, Chelsea đặt lên bàn đàm phán hợp đồng mới đưa Eden Hazard hưởng lương cao nhất CLB - 300.000 bảng/tuần, nhưng anh chưa gật vì có ý chờ Real Madrid.

{keywords}
Hazard không muốn vội vàng gia hạn Chelsea vì có kế hoạch sang Real

Nguồn trên cho hay, tiền vệ Bỉ không muốn ký gia hạn với The Blues trong mùa giải này, để giữ nguyên sự quan tâm của Real Madrid.

Nhà vô địch La Liga để ý trụ cột Chelsea cả thời gian dài qua. Bản thân Hazard cũng thừa nhận được chơi cho Real là một giấc mơ, nơi có Zidane ngồi "ghế nóng" mà anh ngưỡng mộ tự nhỏ. Theo Hazard, anh sẽ quyết định ra đi khi nào thấy "đến lúc".

Việc Hazard từ chối ký sớm đi ngược mong muốn của lãnh đạo The Blues. HLV Conte vì lo ngại, sau World Cup giá của Hazard cũng như thủ thành Thiabaut Courtois, một cái tên khác mà Real đưa vào tầm ngắm, tăng lên cao hơn nên đã yêu cầu Chelsea nhanh chóng đạt thỏa thuận gia hạn giữ chân bộ đôi này.

Conte thừa nhận, ông mong thấy Hazard và Courtois ký mới vì đây là 2 cầu thủ quan trọng của đội. Ông cũng thuyết phục, Hazard đang chơi hay nhưng vẫn chưa phải là đỉnh cao phong độ mà còn có thể đạt mức cao hơn nữa. Và ở Chelsea, anh có thể cùng đội chiến thắng các danh hiệu...

Man City đề nghị siêu hợp đồng cho Messi

Tờ Marca vừa tiết lộ, trước khi Leo Messi đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Barca trong tháng 11 vừa qua, đã nhận đề nghị siêu hợp đồng từ Man City của thầy cũ Pep Guardiola.

{keywords}
Để giữ chân Messi khỏi theo Pep Guardiola, Barca đã phải ngốn rất nhiều tiền

Cụ thể, chỉ cần mới gật đầu đồng ý, số 10 huyền thoại sẽ nhận ngay tiền lót tay 100 triệu euro. Và mức lương, tất nhiên rất "khủng", Cristiano Ronaldo sẽ phải khóc hờn, với 50 triệu euro/năm, tức khoảng 1.000.000 euro/tuần.

Phía đại diện bóng đá Anh, nói rõ tham vọng muốn đưa chân sút Argentina đến với Premier League, để Messi tái ngộ thầy cũ Pep Guardiola.

Ý thức được mức độ nguy hiểm từ Man City, lãnh đạo Barca buộc phải chi bạo để giữ chân siêu sao quan trọng nhất của mình, nhất là sau cuộc "đào tẩu" khó tin của Neymar xảy ra hồi hè.

Kết quả, Messi gật đầu ký mới đến 2021, nhận lương 500.000 bảng/tuần (gần 570.000 euro/tuần), cùng nhiều quyền lợi ưu tiên khác.

Messi đang đạt phong độ rất cao, với 13 bàn thắng trong 14 trận La Liga, cùng Barca bỏ xa Real Madrid tới 8 điểm.

L.H