- Cầu thủ Atletico mong MU sớm rước Griezmann đi, Mata rời Old Trafford trở lại Tây Ban Nha, Chủ tịch Perez lệnh Real phải "dụ" được Dele Alli là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/11.

MU được năn nỉ mua Griezmann

Don Balon cho hay, các cầu thủ cũng như fan hâm mộ Ateltico Madrid đã chán ngấy với Antoine Griezmann và mong MU đến rước chân sút người Pháp đi cho đỡ ngứa mắt.

Các cầu thủ và fan Atletico chán ngấy Griezmann, cho rằng tốt hơn là anh nên đến MU

Tiền đạo 26 tuổi chơi kém ấn tượng từ đầu mùa, mới ghi được 3 bàn thắng (2 ở La Liga, 1 Cúp C1) trong tình hình hẩm hiu của Atletico.

Tại La Liga, đoàn quân của Simeone có 23 điểm, ngang Real Madrid, cùng kém Barca dẫn đầu 8 điểm sau 10 vòng đấu. Còn ở C1 thì Atletico tiến gần đến việc bị loại, khi chỉ có vỏn vẹn 3 điểm sau 4 lượt, xếp thứ 3 bảng C (Roma 8 điểm, Chelsea 7 điểm).

Griezmann mùa này "mất tích" trong các trận đấu lớn, sau khi buộc lòng phải ký gia hạn với Atletco do CLB dính lệnh cấm chuyển nhượng, nên anh không thể sang chơi cho MU.

Hiện tại, ngoài MU, còn có Barca lẫn Real Madrid "chờ sẵn" tiền đạo này. Nhìn Griezmann chơi tệ, lại liên tục có tin đồn ra đi, các đồng đội thực sự ngán ngẩm và thấy rằng, Atletico cần "tiễn" anh đi gấp nếu MU trả 90 triệu bảng.

Những Diego Godin, Gabi và Juanfran được cho thất vọng với thái độ của Griezmann, chung ý kiến tốt nhất là tiền đạo người Pháp nên rời khỏi, đặc biệt khi vào tháng Giêng tới đây, Atletico đã có Diego Costa trở lại từ Chelsea.

Perez chỉ đạo Real phải "dụ" được Dele Alli

Ấn tượng mạnh với Dele Alli của Tottenham trong 2 trận đối đầu với đội nhà, Chủ tịch Real Madrid, Perez chỉ đạo bộ sậu làm sao đưa được tiền vệ trẻ này về Bernabeu. Ông trùm này nhận định, Alli có những đặc điểm rất phù hợp với Kền kền.

Chủ tịch Perez muốn thấy Dele Alli chơi trong đội hình Real Madrid

Alli chính là tác giả cú đúp khiến các nhà vô địch Champions League bị nhấn chìm 3-1 ở sân Wembley trên đất Anh vừa qua.

Chứng kiến màn trình diễn của Alli, Chủ tịch Perez bàn với giám đốc Angel Sanchez về việc ký hợp đồng với cầu thủ này.

Marca cho hay, sự quan tâm càng rõ ràng hơn trong vài ngày qua và Alli trở thành mục tiêu phải có được của Real Madrid.

Tuy nhiên, sẽ không dễ cho đội bóng Hoàng gia, bởi Tottenham nổi tiếng là cứng rắn, không dễ đàm phán.

Ngoài Alli, thì Real còn được đồn thổi tính "bứng" cả tướng Pochettino cũng như át chủ bài Harry Kane!

Mata chia tay MU, trở lại Tây Ban Nha

MU có nguy cơ mất Juan Mata vào cuối mùa giải, khi mà hợp đồng của tiền vệ này sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau và đến giờ vẫn chưa rục rịch thỏa thuận ký mới.

Juan Mata được cho muốn trở lại Tây Ban Nha

Diario Gol cho hay, Mata muốn trở lại Tây Ban Nha, nơi mà cả Real Madrid và Barca đều có ý định sở hữu anh.

HLV Ernesto Valverde là một fan của Mata và tin chắc, anh cực kỳ phù hợp cho tuyến giữa Barca trong mùa giải tới.

Trong khi đó, Real cũng rất quan tâm. Zidane được cho đã thảo luận với Chủ tịch Perez về việc ký với Mata.

Về phần mình, Mata đang để mở về tương lai. Nếu từ giờ đến cuối năm, MU không đề nghị ký mới, Mata có thể tự do thương thảo với các đội bóng ngoài Premier League kể từ tháng Giêng.

L.H