- Đội bóng Hoàng gia tính sa thải Zidane và đưa Jurgen Klopp lên thế chỗ. Inter muốn rước về tiền đạo đang bị thất sủng ở MU - Anthony Martial... là những tin bóng đá mới nhất tối 8-4.

Cuộc cách mạng mà Klopp tạo ra ở Anfield đã gây ấn tượng mạnh với các nhân vật chóp bu ở sân Beranbeu.

{keywords}
Lãnh đạo Real muốn Klopp thay Zidane

Trong bối cảnh chiếc ghế của Zidane đang bị lung lay, ông thầy người Pháp nhiều khả năng sẽ bị sa thải nếu không đoạt được chức vô địch Champions League. Điều đó xảy ra, chủ tịch Perez muốn Klopp tiếp quản ghế nóng.

Sau khoảng thời gian thành công ở Dortmund, Klopp đã đưa Liverpool bước lên tầm cao mới, đặc biệt ở sân chơi Champions League mùa này. Điều quan trọng, The Kop dưới thời Jurgen Klopp chơi thứ bóng đá tấn công cuốn hút, phù hợp với triết lý mà Real luôn theo đuổi.

Gần đây Klopp cũng được Bayern Munich liên hệ nhưng nguồn tin từ Đức cho hay, Real mới là đội bóng bày tỏ khát khao có được sự phục vụ của ông thầy người Đức nhất.

Inter giang rộng vòng tay đón Martial

Tương lai của Martial ở Old Trafford đang là dấu hỏi lớn, sau khi anh bị gạt ra khỏi đội hình chính kể từ ngày Alexis Sanchez cập bến MU.

{keywords}
Martial có thể chia tay sân Old Trafford hè tới

Mùa trước, Inter từng quan tâm Martial và muốn MU đưa anh ra trao đổi nếu muốn lấy Ivan Perisic. Mặc dù vậy, phía Quỷ đỏ không đồng ý điều kiện trên.

Martial là mẫu tiền đạo giàu tiềm năng nhưng phong độ lại không duy trì ổn định. Hiện Mourinho đang có trong tay nhiều lựa chọn tốt hơn trên hàng công, nên cơ hội ra sân của chàng trai người Pháp ngày càng bị thu hẹp.

Trước tình cảnh ấy, Martial có thể ra đi theo lời mời gọi của Inter. Tuy nhiên, MU sẽ hét mức giá không hề thấp, khoảng 80 triệu bảng cho thương vụ này.

* Anh Tuấn

U23 Việt Nam chia thưởng: Xuân Trường, Quang Hải nhận 1,8 tỷ

U23 Việt Nam chia thưởng: Xuân Trường, Quang Hải nhận 1,8 tỷ

Sau khi được VFF giải ngân, đội tuyển U23 Việt Nam đã chính thức chia toàn bộ số tiền thưởng cho các thành viên, với mức cao nhất là 1,8 tỷ và thấp nhất là hơn 800 triệu.

V-League: Chuyện về mặt sân ruộng cày và giấc mơ... Ngoại hạng

V-League: Chuyện về mặt sân ruộng cày và giấc mơ... Ngoại hạng

Đã lên chuyên nghiệp từ nhiều năm nay, nhưng có sân V-League xấu chẳng khác ruộng cày, cho thấy sự thiếu tư duy trong cả suy nghĩ lẫn cách làm.

MU bị cảnh cáo, Mourinho vẫn theo đuổi Alex Sandro

MU bị cảnh cáo, Mourinho vẫn theo đuổi Alex Sandro

MU bị Barca cảnh cáo vì đơn phương theo đuổi Umtiti. Mourinho vẫn muốn Alex Sandro, và đang yêu cầu CEO Ed Woodward sớm chuyển nhượng.

Huyền thoại MU: "Man City hưởng phạt đền, Young phải bị đuổi"

Huyền thoại MU: "Man City hưởng phạt đền, Young phải bị đuổi"

Cựu hậu vệ Quỷ đỏ - Gary Neville chỉ trich trọng tài Martin Atkinson đã bắt thiên vị MU, khi không cho Man "xanh" hưởng 11m trong tình huống Young phạm lỗi nguy hiểm với Aguero trong vòng cấm.