- HLV Mourinho có thể gửi Lindelof sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn mùa tới. Trợ lý của Klopp bất ngờ rời Liverpool vì xung khắc với nhà cầm quân người Đức... là những tin bóng đá mới nhất tối 30/4.

Jose Mourinho đánh giá cao tiềm năng của Victor Lindelof. Tuy nhiên, trung vệ người Thụy Điển vẫn chưa hòa nhập được với môi trường bóng đá Anh, tạo nên sự hoài nghi trong ngắn hạn.

{keywords}
Lindelof có thể được đem cho mượn mùa tới

Theo The Sun, trong bối cảnh Bailly tái xuất, Smalling và Phil Jones thi đấu ổn định và MU sẽ tuyển thêm một trung vệ cứng hè này, nhiều khả năng Lindelof sẽ được cho phép ra đi dưới dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Hiện có rất nhiều CLB ở Premier League cũng như ngoài nước Anh quan tâm đến trung vệ 23 tuổi. Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay:

"Lindelof là cầu thủ đầy hứa hẹn. Anh ấy vẫn có tương tai ở MU trong những năm tới. Vấn đề nằm ở chỗ, khi Smalling chơi ổn định, thì cầu thủ người Thụy Điển khó lòng được ra sân thi đấu thường xuyên.

Lindelof cần chơi bóng để tích lũy kinh nghiệm và cả sự tự tin. Mùa tới, cạnh tranh vị trí ở Old Trafford sẽ còn quyết liệt hơn nữa khi Mourinho định đưa về Umtiti, Varane hoặc Evans".

Trợ lý Klopp đột ngột rời Liverpool vì bất mãn

Cánh tay phải của Jurgen Klopp ở Liverpool - trợ lý Zeljko Buvac bất ngờ chia tay đội chủ sân Anfield, hai ngày trước thời điểm diễn ra trận bán kết lượt về Champions League.

{keywords}
Buvac làm trợ lý cho Klopp suốt 17 năm

Buvac là trợ ly thân cận của Klopp suốt 17 năm qua, khi hai người từng làm việc cùng nhau từ Mainz, Borussia Dortmund cho đến Liverpool.

Tuy nhiên, giới truyền thông xứ sương mùa cho hay, giữa Klopp và Buvac đã xảy ra xung đột nghiêm trọng thời gian gần, dẫn đến việc vị trợ lý người Bosnia xách valy ra đi.

Tờ Daily Record tiết lộ: "Klopp và Buvac đang có mối bất đồng lớn. Họ hiếm khi nói chuyện với nhau trên sân tập. Buvac cũng không tham gia vào công tác chiến thuật hay sắp xếp nhân sự.

Từ trước đến nay, Buvac được xem như bộ não của Klopp, người nâng tầm chiến thuật Genpressing lên một tầm cao mới. Nhưng giờ, mối quan hệ giữa hai người đã rạn nứt."

Các cầu thủ Liverpool đều cảm thấy sốc trước sự ra đi của Buvac. Sự việc sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch chuẩn bị của The Kop trước trận bán kết lượt về Champions League gặp Roma.

* Anh Tuấn

Công Phượng: Lỡ có đà rồi, không ghi bàn là... mắc nợ!

Công Phượng: Lỡ có đà rồi, không ghi bàn là... mắc nợ!

Liên tục nổ súng trong những trận đấu gần đây, Công Phượng đang dần trở lại. Và đương nhiên, bên cạnh thành tích của đội nhà HAGL, người vui nhất ắt phải là HLV Park Hang Seo...

Messi lập hat-trick, Barca vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Messi lập hat-trick, Barca vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Màn trình diễn chói sáng của siêu sao người Argentina Lionel Messi giúp Barcelona đánh bại Deportivo 4-2, qua đó chính thức giành chức vô địch La Liga trước 4 vòng đấu.

MU cầm chắc có Griezmann, Mourinho đau vì trò cưng

MU cầm chắc có Griezmann, Mourinho đau vì trò cưng

MU tin chắc ký được Griezmann với hợp đồng hoán đổi Pogba ngoạn mục, Mourinho đau vì trò cưnglà những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/4.

MU thắng nghẹt thở Arsenal nhờ "cái đầu vàng" Fellaini

MU thắng nghẹt thở Arsenal nhờ "cái đầu vàng" Fellaini

Pha lập công quý giá của Fellaini ở phút bù giờ đem về chiến thắng 2-1 cho MU trong cuộc chạm trán với kình địch Arsenal.