- Bị Griezmann lật kèo, khi Atletico chuẩn bị đề nghị hợp đồng mới với lương tăng gần gấp đôi, Barca lên kế hoạch mua ngay Salah để thay thế.

Barca được cho đã đạt được các điều khoản cá nhân với Antoine Griezmann, và phần còn lại chỉ là ngồi lại đàm phán với Ateltico Madrid, mà khoản phí phá vỡ hợp đồng chân sút Pháp là 87 triệu bảng.

{keywords}
Barca sẵn sàng ngay kế hoạch mua Salah, một khi Griezmann "lật kèo"

Vài ngày trước, đích thân Griezmann xác nhận sẽ làm rõ tương lai đi - ở Atletico Madrid trước ngày hội World Cup 2018 được khởi tranh vào ngày 14/8 tới đây.

Đã có những suy đoán rằng, anh chuẩn bị công bố tới Barca, sau những đồn đoán kéo dài.

Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất từ đài phát thanh COPE thì có vẻ như không phải vậy, khi mà Atletico Madrid chuẩn bị đề nghị hợp đồng mới với chân sút số 1 của đội, với mức lương cao ngoại lệ, tăng gần gấp đôi so với hiện tại.

Cụ thể, nếu gật đầu ở lại, Griezmann sẽ nhận lượng 385.000 bảng/tuần, sau thuế.

Tại Atletico, tay săn bàn  27 tuổi có hợp đồng đến 2022 cũng đang nhận lương cao nhất đội, nhưng con số chỉ nhỉnh hơn một nửa so mức trên, 200.000 bảng/tuần.

{keywords}
Salah đang nỗ lực để có thể kịp tham dự World Cup 2018

Về phần Barca, theo AS, tuy tin tưởng Griezmann giữ lời nhưng CLB cũng có kế hoạch ứng phó tức thời một khi tiền đạo này "bẻ kèo".

Mohamed Salah chính là cái tên được Barca nhắm tới mua thay thế. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Barca cuỗm thêm Salah, sau khi đã cướp Philippe Coutinho hồi tháng Giêng.

Salah là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2017/18 với 32 bàn, thâu tóm danh hiệu cá nhân Cầu thủ hay nhất mùa từ BTC giải cũng như Hiệp hội cầu thủ Anh.

Chân sút Ai Cập hiện đang chạy đua với thời gian để có thể kịp bình phục chiến World Cup 2018, sau khi gặp chấn thương bả vai ở chung kết Cúp C1 vừa qua.

L.H