- Quỷ đỏ định chọc tức Chelsea thêm một lần nữa khi tái khởi động thương vụ Tiemoue Bakayoko - mục tiêu được cho là đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với đoàn quân HLV Conte.

Trong ngày hôm qua, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã công bố bản hợp đồng chuyển nhượng đầu tiên với sự xuất hiện của trung vệ người Đức trị giá 34 triệu bảng - Antonio Rudiger.

{keywords}
Mourinho định hớt tay trên Bakayoko

Chelsea còn theo đuổi sát sao một cái tên khác là Bakayoko nhưng đến thời điểm hiện tại, các cuộc đàm phán đang bị ngưng trệ vì chưa thống nhất được giá cả.

HLV Conte nhắm tuyển thủ người Pháp như là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ, thi đấu bên cạnh máy quét N'Golo Kante trong đội hình Chelsea mùa tới.

Tuy nhiên, sự thiếu quyết đoán của các sếp Chelsea khiến họ đứng trước nguy cơ để tuột mục tiêu thứ hai vào tay đại kình địch MU.

Nguồn tin từ Express cho hay, MU đã quay trở lại dạm mua Bakayoko, sau khi gặp khó trong việc tuyển mộ Matic và Eric Dier.

Đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi 35 triệu bảng để thuyết phục Monaco nhả người. Nếu thành công, đây sẽ trở thành cú áp phe ngoạn mục thứ 2 của MU trong vòng ít ngày.

Cuối tuần qua, Quỷ đỏ cũng bất ngờ qua mặt Chelsea để giành lấy sự phục vụ của tay săn bàn người Bỉ - Romelu Lukaku.

Trước đó, tưởng như Lukaku sẽ trở lại "mái nhà xưa" Stamford Bridge, nhưng chính sự chậm trễ trong việc thương thảo khiến Lukaku cùng người đại diện chán ngán Chelsea, quay sang đầu quân MU.

* Anh Tuấn