MU muốn có Skriniar

Kế hoạch chiêu mộ Koulibaly gặp nhiều trở ngại, nên MU đang chuyển mục tiêu sao trung vệ Milan Skriniar của Inter.

{keywords}
MU đàm phán lấy Skriniar

Skriniar vốn nằm trong danh sách quan tâm của MU từ lâu. Mùa hè năm ngoái, Phó Chủ tịch Ed Woodward từng muốn triển khai thương vụ này, nhưng sau đó hoãn lại.

Giới truyền thông Italy loan tin, MU vừa đặt vấn đề trực tiếp với Inter, với mức phí chuyển nhượng 65 triệu euro (58 triệu bảng).

Skriniar là trung vệ chủ lực của Inter. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan đang có nhiều vấn đề phát sinh, và tương lai của HLV Antonio Conte chưa rõ ràng.

Vì thế, MU xem đây là cơ hội để đưa trung vệ 25 tuổi người Slovakia về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Đối thủ lớn của MU trong cuộc chiến này là Man City. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng rất quan tâm Skriniar, để thay thế Sergio Ramos.

Juventus hỏi mua Alaba

Juventus đang tiến rất gần đến danh hiệu Scudetto thứ 9 liên tiếp, đồng thời tiếp tục đẩy nhanh chuyển nhượng với David Alaba.

{keywords}
Juventus hỏi mua Alaba

HLV Maurizio Sarri cho biết, ông cần làm mới đội hình Juventus cho những tham vọng lớn hơn.

Juventus nhắm Alaba để thay thế Alex Sandro - người bị chỉ trích sau trận thua Milan 2-4 mới đây.

Alex Sandro là một trong những cầu thủ có dấu hiệu ngủ quên trên chiến thắng. Do vậy, "Bà đầm già" cần thay đổi để duy trì cạnh tranh trong đội.

David Alaba còn một năm hợp đồng với Bayern Munich, và không muốn gia hạn.

Tuttosport đưa tin, Juventus muốn dứt điểm chuyển nhượng Alaba ngay trong tuần sau, để tránh sự cạnh tranh từ nhiều đối thủ như Man City, MU, Chelsea, PSG, Real Madrid, Barca.

Kim Ngọc