MU chiêu mộ Mertens

MU đang chuẩn bị cho mùa hè 2020 ồn ào để tìm lại ánh hào quang, và Dries Mertens là một trong những mục tiêu được nhắc đến.

{keywords}
Mertens có thể đến MU tự do

Phó chủ tịch Ed Woodward hiện nỗ lực xây dựng chính sách thể thao quan trọng, khi bản thân ông chịu nhiều chỉ trích.

Corriere dello Sport đưa tin, Ed Woodward sớm liên hệ với Mertens để mang về Old Trafford,

Hợp đồng của Mertens với Napoli hết hạn vào cuối mùa giải. Cầu thủ 32 tuổi người Bỉ không có ý định gia hạn hợp đồng, và muốn sang Premier League.

Hiện tại, MU đang cử đại diện để đàm phán mức lương với Mertens - người cũng được Arsenal, Chelsea, Inter và Tottenham quan tâm.

MU dự kiến đưa ra mức lương khoảng 90.000-100.000 bảng mỗi tuần cho Mertens, sau thuế. Đây là thu nhập cao hơn rất nhiều con số mà anh nhận ở Napoli (khoảng 65.000 bảng/tuần).

Juventus chiêu mộ Willian

Không chỉ lên kế hoạch đưa Jorginho trở lại Italia, Juventus còn muốn lấy một ngôi sao khác của Chelsea là Willian.

{keywords}
Juventus muốn đưa Willian tái ngộ HLV Sarri

Juventus đang thi đấu không tốt. Vì thế, HLV Maurizio Sarri muốn lôi kéo những cầu thủ quen thuộc với mình về sân Allianz Stadium.

Willian chỉ còn vài tháng hợp đồng với Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge đưa ra đề nghị gia hạn, nhưng cầu thủ người Brazil không trả lời.

Mới đây, Chelsea hoàn tất hợp đồng mua Hakim Ziyech từ Ajax. Điều đó cũng có nghĩa, The Blues xác định cuộc chia tay Willian.

Người đại diện Kia Joorabchian cho biết, ông nhận được nhiều lời đề nghị gửi đến Willian. Trong đó, có hai đội danh tiếng Juventus và Barca.

Theo quy định chuyển nhượng, Willian được tự do tiếp xúc với bất kỳ đội bóng nào kể từ ngày 1/1 vừa qua.

Tuttosport cho biết, Juventus chấp nhận trả mức lương cao để thuyết phục Willian đồng ý chuyển sang thành phố Turin.

Kim Ngọc