MU chờ lấy Joao Felix

Bên cạnh việc sắp ký hợp đồng với Saul Niguez, MU còn đang cùng Atletico thảo luận về tương lai của Joao Felix.

{keywords}
MU đang thảo luận ký Joao Felix

Trang chuyển nhượng Todo Fichajes cho biết, MU có khả năng lớn mang Joao Felix về sân Olf Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

"Sau thảo luận về Saul, mà nhiều khả năng cập bến Old Trafford những ngày tới, MU còn muốn lấy một ngôi sao khác của Diego Simeone là Joao Felix", Todo Fichajes đưa tin.

Joao Felix từng là mục tiêu mà MU đàm phán mùa hè 2019. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thất bại trước Atletico, đội bỏ ra 126 triệu euro mua hợp đồng của anh với Benfica.

Ở Wanda Metropolitano, Joao Felix không thể hiện được như kỳ vọng. Gần đây, giá trị của anh cũng giảm một cách đột biến.

MU muốn chiêu mộ Joao Felix để trở thành đối tác bên cạnh Bruno Fernandes. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 80 triểu bảng cho thương vụ này.

Juventus tăng tốc ký Kante

Theo Tuttosport, Juventus đang tăng tốc trong cuộc đàm phán với Chelsea về chuyển nhượng N'Golo Kante.

{keywords}
Juventus tăng tốc đàm phán Kante

Mục tiêu của Juventus là làm mới hoàn toàn hàng tiền vệ trong mùa hè 2020, và Kante được chờ đợi trở thành nhân tố quan trọng.

Nguồn tin của Tuttosport cho biết, Juventus muốn chia tay hàng loạt Aaron Ramsey, Miralem Pjanic - người sau cùng cũng trở lại Turin sau những ngày "trốn" dịch Covid-19 ở Pháp.

Kante sớm có ý định chia tay Chelsea, sau khi nảy sinh nhiều mâu thuẫn với HLV Frank Lampard.

Juventus cùng Real Madrid được xem là hai CLB có khả năng chiêu mộ Kante.

Real Madrid có một bộ khung ổn định trong tay HLV Zidane. Vì thế, bản thân Kante đang quan tâm đến việc sang Juventus - nơi anh được đảm bảo vị trí quan trọng.

Kim Ngọc