- Morata tan nát cõi lòng khi đã nhuộm tóc đỏ chuẩn bị ra mắt MU. Man City đón Kyle Walker ra mắt với giá 50 triệu bảng. Matic muốn gia nhập Quỷ đỏ ngay trong tuần này.


Dani Alves lật kèo, Man City đón ngay Kyle Walker

Bị học trò cũ Dani Alves chơi một vố đau - "lật kèo" chạy theo PSG nhiều tiền hơn, Pep Guardiola tức nổ đom đóm, nhưng Man City đồng thời có sẵn phương án khác nên nhanh chóng tậu được hậu vệ phải đắt giá.

{keywords}
Kyle Walker được cho sẽ có mặt kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Man City trong ngày hôm nay

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, đội chủ sân Etihad chấp nhận chi ra con số 50 triệu bảng theo đòi hỏi của Tottenham để có được Kyle Walker. Số tiền có thể lên tới 55 triệu bảng tùy theo phong độ của hậu vệ 27 tuổi.

Thời gian qua đàm phán giữa Man City và Tottenham bị ngưng trệ vì nửa thành Man xanh không muốn chi quá 40 triệu bảng cho Walker. Tuy nhiên, với việc ký hụt Dani Alves mà tưởng như đã nắm chắc, bước ngoặt đã diễn ra, Man City quyết định chồng đủ con số 50 triệu bảng, mức giá kỷ lục thế giới cho 1 hậu vệ, tương tự PSG trả cho Chelsea trong thương vụ David Luiz hồi 2014.

The Sun và Daily Mail loan báo, trong hôm nay, Kyle Walker sẽ có cuộc kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng với Man City, đội sẽ bắt đầu chuyến du đấu hè trong vài ngày tới và cùng MU làm nên derby Manchester trên đất Mỹ vào 20/7.

Kyle Walker được xem là hậu vệ phải hàng đầu của bóng đá Anh hiện nay, nhưng giai đoạn cuối mùa qua, HLV Mauricio Pochettino thích dùng Kieran Trippier hơn. Và điều đó khie anh không hạnh phúc, quyết định ra đi.

Arsenal ngã giá 123 triệu bảng mua Mbappe

HLV Wenger là fan ruột của Kylian Mbappe - tài năng trẻ tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Monaco mùa trước.

{keywords}
Arsenal quyết tâm chiêu mộ Mbappe

Tờ Marca số ra hôm qua loan tin, Arsenal tỏ ra cực kỳ quyết tâm trong việc theo đuổi Mbappe và sẽ nâng lời đề nghị lên 140 triệu Euro (tương đương 123,3 triệu bảng).

Nếu "bom tấn" được kích nổ, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất làng túc cầu. Còn số tiền Arsenal bỏ ra mua anh cũng cao gần gấp 3 lần kỷ lục chuyển nhượng mà họ mới lập với tân binh Lacazette.

Ngoài Arsenal, cả Real và PSG cũng theo đuổi chàng tiền đạo 18 tuổi. Tuy vậy, chủ tịch Monaco - Vadim Vasilyev khẳng định sẽ không "bán máu" cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ligue 1.

Morata đã nhuộm tóc đỏ để ra mắt MU

Truyền thông xứ đấu bò cho hay, Alvaro Morata đã thực sự tan nát cõi lòng khi thương vụ chuyển nhượng đến MU tan thành mây khói. Dường như sớm chuẩn bị cho màn ra mắt ấn tượng ở sân Old Trafford, chân sút 24 tuổi thậm chí đã nhuộm tóc đỏ.

{keywords}
Morata đã chuẩn bị ra mắt MU, nhưng thương vụ tan thành mây khói vì Real làm giá

Điều đó vẫn còn "vết tích", dù Morata vừa cắt đầu đinh khi trở lại tập luyện cùng Real Madrid.

Morata lựa chọn theo Mourinho vì anh được đảm bảo ra sân nhiều, là số 9 của MU. Thỏa thuận cá nhân giữa đôi bên cũng đã hoàn tất. Morata sẽ ký hợp đồng 4 năm, nhận lương 230.000 euro/tuần, tương đương gần 13 triệu euro/năm.

Nhưng Real Madrid đã khiến MU bỏ cuộc, không phải vì muốn giữ Morata mà bởi hét giá cao ngất 80 triệu bảng, không có thiện chí đàm phán.

Chelsea cũng vì điều này mà "né", chuyển hướng mục tiêu khác, trong khi Morata được cho cũng không có ý định đến Stamford Bridge.

L.H