MU dứt điểm thương vụ Saul

Những nguồn tin từ Anh và Tây Ban nha cho biết, MU đang tăng tốc, muốn dứt điểm sớm thương vụ Saul Niguez.

{keywords}
MU quyết hoàn tất sớm thương vụ Saul Niguez

Marca cho biết, Saul hoàn toàn có thể rời Atletico trong tương lai gần, khi đội bóng thủ đô Madrid thi đấu bất ổn.

Saul có hợp đồng với Atletico đến 2026, kèm điều khoản phá vỡ 150 triệu euro (khoảng 125 triệu bảng, quy đổi theo tỷ giá hiện tại).

MU từng nghĩ đến việc mua lại hợp đồng của Saul. Mặc dù vậy, theo Telegraph, Phó chủ tịch Ed Woodward vừa đưa ra đề nghị mới cho Atletico.

Theo đó, MU đưa ra mức giá chuyển nhượng 100 triệu euro (83,39 triệu bảng), muốn có Saul ngay trong tháng Giêng 2020.

Saul là mẫu tiền vệ toàn diện, đá nhiều vai trò khác nhau. MU xem tiền vệ 25 tuổi người Tây Ban Nha là giải pháp thay Paul Pogba.

Chelsea đàm phán Timo Werner

Chelsea đang sa sút nghiêm trọng, khi thua 4 trong 5 vòng Premier League gần nhất, khiến vị trí thứ 4 bị đe dọa nghiêm trọng.

{keywords}
Timo Werner đang là mục tiêu của Chelsea

Điều này buộc Frank Lampard phải tính đến giải pháp chuyển nhượng mùa Đông, và Timo Werner đang là ưu tiên cho hàng công.

Hàng công Chelsea phụ thuộc khá nhiều vào Abraham. Khi cầu thủ 22 tuổi người Anh không ghi bàn, The Blues trở nên bế tắc.

Lampard muốn có Timo Werner để mang đến sự khác biệt cho khả năng tấn công. Về kinh nghiệm và năng lực, tuyển thủ Đức tất nhiên vượt xa Abraham.

Sport Bild đưa tin, Chelsea đã sớm cử đại diện đàm phán với RB Leipzig, để có được chữ ký của Timo Werner cho giai đoạn hai mùa giải 2019-20.

Hiện tại, Timo Werner còn được MU, Liverpool, Real Madrid và Bayern Munich theo đuổi, nên Chelsea phải chi không dưới 80 triệu bảng để có tiền đạo 23 tuổi người Đức.

Kim Ngọc