MU nắm lợi thế vụ Thiago

MU cùng Liverpool chiến đấu quyết liệt trong những tuần vừa qua vì Thiago Alcantara - người muốn rời Bayern Munich để tìm kiếm trải nghiệm mới.

{keywords}
MU nắm lợi thế trong cuộc đua ký Thiago Alcantara

Hợp đồng của Thiago với Bayern Munich hết hạn năm 2021. Giống như David Alaba, anh không có ý định kéo dài cuộc phiêu lưu ở Allianz Arena.

Bayern Munich không muốn mắt trắng Thiago vào năm sau, nên chấp nhận lắng nghe mọi đề nghị.

Theo Sport Bild, MU đang chiếm ưu thế hơn trong cuộc đua với Liverpool.

Trong khi đó, từ Tây Ban Nha, Sport dẫn nguồn tin thân cận với gia đình Alcantara cho biết, Thiago nghiêng về khả năng gia nhập MU - nơi anh chắc suất đá chính hơn.

MU sẵn sàng trả khoản phí chuyển nhượng 30 triệu bảng để có tiền vệ người Tây Ban Nha gốc Brail.

Man City hỏi mua Umtiti

Man City đang hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020 với những thương vụ đình đám, sau khi thoát khỏi án phạt cấm tham dự sân chơi châu lục.

Giới truyền thông Anh đưa tin, Pep Guardiola muốn làm mới mạnh mẽ đội hình Man City. Đồng thời chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn cải thiện hơn nữa chất lượng chiều sâu.

{keywords}
Umtiti được Man City quan tâm

Samuel Umtiti là mục tiêu mà Pep Guardiola đang đàm phán để mang về sân Etihad.

Nguồn tin của Don Balon cho biết, Pep sớm đặt vấn đề với phía đội bóng cũ Barca, để thảo luận về các điều khoản chuyển nhượng trung vệ người Pháp.

Umtiti không còn vị trí chính thức ở Barca. Sau những chấn thương liên tiếp, cựu cầu thủ Lyon bị Ernesto Valverde đến Quique Setien đẩy lên băng ghế dự bị.

Pep Guardiola vẫn đánh giá cao Umtiti, nên đưa vào danh sách chuyển nhượng. Ông đặc biệt đánh giá cao khả năng chuyền bóng của trung vệ 26 tuổi này - yếu tố quan trọng để tổ chức lối chơi từ tuyến sau.

Man City dự tính chi 40 triệu bảng mua Umtiti, trong cuộc cách mạng để lật đổ Liverpool, cũng như tìm kiếm vinh quang trên đấu trường Champions League.

Kim Ngọc