Hôm qua, Sanchez đã trở lại tập luyện cùng các thành viên Quỷ đỏ ở Carrington sau hàng loạt tin đồn anh mâu thuẫn với Greenwood và bị Solskjaer đẩy xuống đội trẻ.

{keywords}
Alexis Sanchez muốn tìm kiếm bến đỗ mới

Thực tế, chân sút người Chile vẫn chưa thi đấu phút nào kể từ ngày tour du đấu hè 2019. Sanchez vẫn đang tập trung cải thiện tình trạng thể lực sau hành trình Copa America 2019.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Solskjaer lấp lửng khả năng ở lại Old Trafford của Alexis Sanchez. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ Arsenal đang hướng mắt về Italia để có thể được ra sân chơi bóng thường xuyên.

Được biết, hồi đầu hè, đại diện Sanchez - ông Fernando Felicevich đã có cuộc gặp với các sếp Juventus. Chân sút 30 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ Napoli, AC Milan và đặc biệt AS Roma.

Việc cậu bạn thân Lukaku chuyển sang Inter Milan khiến Sanchez trở nên cô độc trong phòng thay đồ. Chính vì lẽ đó, anh đang ráo riết tìm bến đỗ mới trước khi thị trường chuyển nhượng châu Âu hè 2019 đóng cửa vào ngày 2/9.

Kể từ ngày gia nhập Quỷ đỏ, Sanchez mới chỉ ghi được 3 bàn trong 32 trận ra sân. Anh không phù hợp với sơ đồ chiến thuật mới mà HLV người Na Uy áp dụng cho Quỷ đỏ vì lối đá rườm rà và rất "tốn bóng".

Cựu chân sút người Hà Lan - Robin van Persie đã mách nước cho Sanchez: "Cậu ấy cần phải nhanh chóng tìm lại niềm vui trên sân cỏ. Nếu cảm thấy hạnh phúc, bản thân mới tạo ra được những giá trị lớn lao và tận hưởng nó.

Alexis Sanchez có năng lực vì là một cầu thủ xuất sắc. Tuy nhiên, vấn đề của cậu ấy hiện tại là không có được cảm hứng chơi bóng."

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* An Nhi