MU giải cứu Eriksen

Truyền thông Italy tiết lộ, MU sẵn sàng giải cứu Christian Eriksen, người trải qua khoảng thời gian thất vọng ở Inter.

{keywords}
MU muốn đưa Eriksen trở lại Anh

Eriksen chuyển đến Inter hồi tháng Giêng vừa qua, sau khi không muốn gia hạn hợp đồng, và nảy sinh một số vướng mắc với HLV Jose Mourinho.

Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu ở Italy của Eriksen không được như mong đợi. Cầu thủ người Đan Mạch liên tục gây thất vọng mỗi khi HLV Antonio Conte tung vào sân.

HLV Conte rất ưu ái Eriksen, nhưng rồi ông cũng ngán ngẩm trước màn trình diễn nghèo nàn của tiền vệ 25 tuổi này.

MU nhanh chân vào cuộc để hy vọng có Eriksen. Trước đây, "Quỷ đỏ" nhiều lần muốn sở hữu cựu cầu thủ Tottenham và Ajax nhưng không thành công.

Corriere dello Sport cho biết, một trở ngại với MU trong quá trình đàm phán là Inter hét giá Eriksen lên đến 60 triệu euro, gấp 3 con số họ từng bỏ ra mua anh.

Real Madrid dứt điểm Sadio Mane

Real Madrid không có khái niệm ngủ quên trên chiến thắng, và đang chuẩn bị dự án chuyển nhượng ngay sau danh hiệu vô địch La Liga 2019-20.

{keywords}
Real Madrid muốn mua đứt Sadio Mane

Báo chí Madrid đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez đã soạn thảo mọi thứ, sẵn sàng dứt điểm thương vụ Sadio Mane từ Liverpool.

Mùa giải này, Real Madrid có 22 cầu thủ ghi bàn (21 ở La Liga). Dù vậy, trong cuộc chiến đường dài, HLV Zinedine Zidane thực sự cần thêm tiền đạo chất lượng để hỗ trợ Karim Benzema.

Mane là cầu thủ được Zidane yêu thích. Ông từng muốn chiêu mộ cầu thủ người Senegal trong nhiệm kỳ đầu ở Bernabeu (2016-2018).

Trong kế hoạch hướng đến mùa giải mới của Zidane, Real Madrid được xây dựng với bộ ba tấn công Eden Hazard - Benzema - Mane.

Real Madrid chuẩn bị bán, đồng thời cho mượn Gareth Bale, James Rodriguez, Brahim Diaz để lấy chỗ cũng như tiền bạc mua đứt Mane.

Tổng chi phí mà Real Madrid bỏ ra để mua Mane nằm trong khoảng 100-120 triệu euro.

Kim Ngọc