- Modric khuyên Bale gia nhập MU để cứu sự nghiệp, Hazard được lôi kéo sang PSG chơi cạnh Neymar, MU theo sát Andrija Zivkovic là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 17/9.


Modric khuyên Bale sang MU

Don Balon loan báo, đồng đội thân thiết nhất của Gareth Bale tại Real Madrid là Luka Modric khuyên tiền vệ Xứ Wales xem xét chuyển đến chơi cho MU vào hè tới.

{keywords}
Modric khuyên Bale nên trở lại Premier League, chơi cho MU

Bale hiện gặp khó khăn ở Bernabeu khi thuyền trưởng Zidane chuộng anh trên... ghế dự bị để dùng Isco hoặc Marco Asensio. Bên cạnh đó, ngôi sao 28 tuổi còn liên tục bị khán giả Kền kền huýt sáo la ó.

Bản thân Gareth Bale khẳng định muốn gắn bó với Real Madrid để cùng đội chinh phục thêm những danh hiệu, sau khi cùng đội giành 3 chiếc cúp C1 trong 4 năm kể từ lúc rời Tottenham gia nhập Dải thiên hà.

Tuy nhiên, nguồn trên khẳng định, Modric thật lòng khuyên Bale hãy đến MU - nơi tốt hơn cả để khôi phục lại danh tiếng, sự nghiệp.

Không phải đến hè này MU mới theo đuổi Bale, mà đội chủ sân Old Trafford "kết" tiền vệ chạy cánh này từ thời Sir Alex và rất muốn có anh, nhưng Bale đã chọn Tottenham. David Moyes sau đó cũng muốn kéo anh về nhưng chưa thuyết phục được thì tài năng Xứ Wales đã chọn Real Madrid.

Nay được bạn thân nhất trong đội khuyên chân tình, Bale sẽ xem xét nghiêm túc việc về với đội của Mourinho.

Eden Hazard được lôi kéo sang PSG chơi cùng Neymar

Trong khi bản thân thì "tỏ tình" với MU, nhưng Thomas Meunier được cho đang cố lôi kéo - đồng đội tuyển quốc gia -bạn thân Eden  Hazard gia nhập đội bóng nhà giàu Ligue 1, PSG.

{keywords}
Đồng đội xúi Hazard gia nhập PSG, chơi bóng cùng Neymar

Meunier mới đến PSG hồi hè năm ngoái, tuy nhiên có không dưới 1 lần thổ lộ muốn chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, trong màu áo MU. Dù vậy, anh lại xúi Hazard đến Paris chơi cạnh Neymar thì sự nghiệp sẽ còn phát triển hơn nữa.

"Eden và Neymar có trình độ, phẩm chất tương tự nhau. Neymar thích có bóng dưới chân mình và tự tạo ra tình huống. Eden cũng như vậy.

Tôi nghĩ Eden có thể chơi cho PSG ngay cả khi tay bị cột ra phía sau. Đó sẽ là chuyển nhượng tuyệt vời cho chúng tôi. Người như cậu ấy có thể chơi được cho Real, Barca hay ở bất cứ đâu".

MU bám sát mục tiêu Andrija Zivkovic của Benfica

Theo O Jogo, thuyền trưởng Jose Mourinho đã phái các trinh sát phiên MU sang Bồ Đào Nha xem thật kỹ giò cẳng Andrija Zivkovic của Benfica.

{keywords}
Mourinho cử người theo sát sao trẻ Benfica

Ở trận ra quân C1 vừa qua, người của Quỷ đỏ có mặt trên khán đài theo dõi trận Zivkovic cùng Benfica tiếp đại diện Nga, CSKA Moscow. Dù chung cuộc đội nhà để thua ngược 1-2 nhưng cầu thủ chạy cánh 21 tuổi là người đã có đường hỗ trợ trong bàn mở tỷ số của Benfica.

Trước đó, các trinh sát của MU cũng đã "bám sát" Zivkovic mỗi khi anh có mặt trên sân.

Mùa trước, sao trẻ Serbia có 3 đường kiến tạo sau khi chiếm được 1 vị trí trong đội 1.

L.H