- Matic bất ngờ "lật kèo" Mourinho và MU, để theo Juventus. Morata giận run với Real Madrid hét giá quá cao khiến 2 ông lớn Ngoại hạng Anh bỏ cuộc. Nhà trắng toàn "cài bẫy" MU mua Bale.


Matic "lật kèo" Mourinho và MU

Tiền vệ Nemanja Matic được cho đã nói với Chelsea hãy giảm giá bán thấp hơn 40 triệu mà CLB yêu cầu để anh có thể gia nhập Juventus.

{keywords}
Matic được cho sẵn sàng "nuốt lời" với Mourinho để sang đầu quân cho Juventus

Cùng với Diego Costa, Matic không có tên trong danh sách mà Conte đem đi du đấu trước mùa giải, càng khẳng định hơn nữa tương lai của cả 2 không còn thuộc về Stamford Bridge.

Jose Mourinho rất muốn tái ngộ trò cũ. Bản thân Matic cũng muốn, nhưng Chelsea không muốn bán cho đối thủ Premier League, nhất là sau khi chịu "cú đánh" mạnh thương vụ Romelu Lukaku.

Vì lẽ này, đường đi của Juventus trở nên thuận lợi, khi HLV Allegri xem Matic là bản hợp đồng tuyệt vời có thể giúp Bà đầm già "đổi vận" tại Champions League, kể từ 1996. Juventus đã thua trong 5 trận chung kết C1 gần nhất, bất kể thống trị ở giải quốc nội.

Tờ Corriere dello Sport cho hay, Matic bây giờ muốn chuyển đến chơi bóng ở Turin. Anh được cho đã "gật đầu" với HLV Allegri, và đã đề nghị Chelsea hạ xuống dưới con số 40 triệu bảng, để hợp đồng có thể xảy ra.

Khiến MU, Chelsea bỏ cuộc, Morata nổi điên với Real Madrid

Các nguồn tin cho hay, Alvaro Morata đã rất tức giận với các lãnh đạo Real Madrid khi hét giá bán anh quá cao, 80 triệu bảng (90 triệu euro) khiến hết MU rồi đến Chelsea đều từ bỏ, chuyển hướng sang mục tiêu khác.

{keywords}
Morata rất tức giận với lãnh đạo Real Madrid khiến anh chưa nhìn thấy tương lai

Morata đinh ninh sẽ tái ngộ thầy cũ Jose Mourinho ở Nhà hát của giấc mơ, sau khi đã thỏa thuận xong điều khoản cá nhân với hợp đồng 4 năm, lương 230.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, sau thời gian thương thảo, MU đã bỏ cuộc, do Real Madrid cứ khăng khăng một giá ngất ngưởng.

Ngay sau đó, Quỷ đỏ nổ bom tấn Romelu Lukaku 75 triệu bảng, khiến Morata... tan nát cõi lòng. Chưa dừng lại, sau đó, vì để mất Lukaku vào tay MU, Chelsea chuyển hướng sang Morata. Thế nhưng, nhà vô địch Ngoại hạng Anh sớm... quay gót, vì họ cũng không có ý định chi ra 80 triệu bảng cho một ngôi sao chủ yếu ngồi trên ghế dự bị ở Bernabeu.

Điều đó làm cho Morata vô cùng tức giận, bởi mục tiêu của anh là muốn được ra sân chơi bóng thường xuyên, để kiếm 1 suất cùng Tây Ban Nha dự World Cup 2018.

Hiện giờ, còn một cái tên có thể "giải cứu" Morata khỏi Nhà trắng là AC Milan, đội đang có mua sắm rầm rộ. Tờ La Gazzetta dello Sport (Ý) đưa tin, đội bóng áo đỏ-đen đi dần đến thỏa thuận mua chân sút 24 tuổi. Mức giá đại diện Serie A đưa ra hiện thời là 70 triệu euro.

Real Madrid tính "cài bẫy" MU để bán Bale

Nhà vô địch La Liga lo ngại rằng, tiền sử chấn thương liên miên của Gareth Bale sẽ "ngăn cản" họ thu được khoản tiền lớn từ đội bóng chịu chi MU.

{keywords}
Real Madrid toan tính hòng có thể "vòi" được của MU càng nhiều tiền càng tốt

Ông trùm Perez rất kết Bale và muốn đưa anh dần thay thế Ronaldo làm số 1 ở Bernabeu. Tuy nhiên viễn cảnh ấy ngày một xa vời bởi, bởi ngôi sao Xứ Wales thường xuyên dính phải chấn thương, Mùa giải vừa qua, Bale chỉ có 26 lần xuất hiện trên mọi mặt trận của Kền kền. Theo thống kê, Bale có đến tổng cộng 250 ngày làm "thương binh" kể từ khi gia nhập Kền kền từ Tottenham vào 2013.

Sau 4 năm từ khi mua về với giá 85 triệu bảng, Real Madrid giờ muốn đẩy Bale đi với hi vọng thu lại với giá càng cao càng tốt, mà đích nhắm là MU không ngại chi tiền.

Thế nhưng, Diario Gol tuyên bố, Nhà trắng lo ngại khả năng ấy bất thành, vì cuộc chiến đấu thể lực của Bale sẽ ngăn cản điều đó.

Nguồn trên còn cho hay, Real Madrid thậm chí còn nghĩ đến việc làm sao che đậy tình hình chấn thương Bale một cách hay nhất để có thể bán anh với giá cao.

Biết được thông tin này, các fan Quỷ đỏ hi vọng lãnh đạo CLB đừng rước Bale về.

L.H