MU cần mua Harry Kane

HLV Rene Meulensteen vừa lên tiếng khuyên đội bóng cũ MU nên mua Harry Kane, để có thể giành Premier League trong tương lai.

{keywords}
MU được khuyên mua Harry Kane

MU dành sự quan tâm đến Harry Kane từ lâu. Gần đây, tiền đạo số 1 đội tuyển Anh thể hiện sự thất vọng với Tottenham và để ngỏ khả năng ra đi.

Đây được xem là thời điểm thích hợp để MU chiêu mộ Harry Kane.

"Tại thời điểm này, MU có thể đánh bại mọi đối thủ, nhưng cũng có thể thua bất kỳ ai", Rene Meulensteen - từng có thời gian dài đào tạo trẻ ở Carrington, và làm trợ lý cho Sir Alex Ferguson - nhận định.

"Martial đang chơi tốt. Rashford cũng vậy. Nhưng họ không phải mẫu tiền đạo xuất chúng như Lewandowski hay Harry Kane.

Tôi nghĩ, MU cần một tiền đạo hàng đầu thế giới để có thể giành danh hiệu lớn".

Tottenham yêu cầu giá chuyển nhượng Harry Kane không dưới 200 triệu bảng. Đây là một trở ngại lớn với MU.

Liverpool chốt mua Zaniolo

Liverpool đang tiến bước dài đến bản hợp đồng với Nicolo Zaniolo - người mà Jurgen Klopp theo đuổi trong nhiều tháng nay.

{keywords}
Liverpool tiến gần ký Zaniolo

Gazzetta dello Sport đưa tin, các cuộc đàm phán đang diễn ra thuận lợi, và việc Liverpool ký hợp đồng với Zaniolo chỉ còn là vấn đề thời gian.

Zaniolo hiện đang có một số vướng mắc với CLB chủ quản Roma. Trong đó, mối quan hệ giữa anh với HLV Paulo Fonseca không tốt.

Vì thế, cầu thủ 21 tuổi này muốn rời Roma. Anh chọn Liverpool, dù được các CLB lớn ở Serie A là Juventus và Inter quan tâm.

Stefano Vecchi, người từng huấn luyện Zaniolo thời trẻ, cũng khuyên anh gia nhập Liverpool.

"Tôi có nhiều kỷ niệm đẹp với Nicolo. Cậu ấy đang phát triển đúng hướng. Nicolo sinh ra để dành cho thứ bóng đá như Liverpool theo đuổi".

Zaniolo đá tốt từ hai cánh đến trung tâm, và có thể đóng vai "số 9 ảo" như Roberto Firmino. Đây là yếu tố mà Klopp xem trọng anh, trong quá trình làm mới Liverpool.

Kim Ngọc