MU đàm phán Raul Jimenez

Mirror Sport đưa tin, MU vừa nối đàm phán trở lại với Wolves và mục tiêu Raul Jimenez, với hy vọng mang cầu thủ người Mexico về sân Old Trafford vào mùa hè.

{keywords}
MU muốn chuyển nhượng Raul Jimenez

Sau mùa giải 2019-20, MU chắc chắn thực hiện những thay đổi lớn trên hàng công, và Raul Jimenez được HLV Solskjaer đánh giá cao.

Mới đây, Jimenez thi đấu nổi bật trong trận thắng nghẹt thở của Wolves trên sân Tottenham, với tỷ số 3-2.

Raul Jimenez hiện có 13 bàn thắng ở Premier League. Marcus Rashford là cầu thủ duy nhất trong đội hình MU có thành tích tốt hơn chân sút của Wolves.

Ngoài ra, Jimenez còn có 6 tình huống kiến tạo thành bàn. Daniel James là cầu thủ MU duy nhất có thể sánh được với cầu thủ 28 tuổi này về số đường chuyền mang tính quyết định.

Sự đa năng trên hàng công của Jimenez là yếu tố quan trọng để cựu tiền đạo Porto trở thành ưu tiên trong dự án mà MU đang triển khai.

Raul Jimenez có hợp đồng với Wolves đến 2023. Anh vừa nhận sẵn sàng thảo luận khi MU chính thức ngồi vào bàn đàm phán.

Real Madrid hỏi mua Paulo Dybala

Real Madrid đang trở lại với mục tiêu Paulo Dybala, khi Chủ tịch Florentino Perez muốn thực hiện cuộc cải tổ đội hình trong mùa hè 2020.

{keywords}
Dybala được Real Madrid liên hệ trở lại

Don Balon đưa tin, Chủ tịch Perez yêu thích Dybala. Vì vậy, ông muốn mang cầu thủ người Argentina về sân Bernabeu, thay thế Gareth Bale, cũng như Luka Jovic có thể được mang cho mượn.

Dybala mới đây đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Juventus. Tuy vậy, hai bên chưa đặt bút ký vào hợp đồng mới, nên Real Madrid muốn nhanh hoàn tất hợp đồng.

Juventus hiện không có sự ổn định với HLV Maurizio Sarri. Tuy vậy, về mặt cá nhân, Dybala đang có mùa giải nổi bật, vượt qua chính anh ở thời điểm 2018-19, khi cùng "Bà đầm già" giành Scudetto thứ 6 liên tiếp.

Dybala đang toàn diện hơn trong vai trò "số 9 ảo". Anh trực tiếp ghi bàn, kiến tạo cơ hội cũng như triển khai các đợt tấn công đa dạng.

Don Balon cho biết, Real Madrid có thể chi 100 triệu euro cho thương vụ này. Đồng thời, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng dành số 10 - hiện thuộc về Modric, hoặc 11 (Bale) cho Dybala.

Kim Ngọc