MU sắp có Grealish

Trong kế hoạch "lột xác" cho tham vọng giành vinh quang, MU đang tiến gần hơn bao giờ hết đến bản hợp đồng với Jack Grealish.

{keywords}
MU sắp hoàn tất thương vụ Grealish

MU từng đạt thỏa thuận sơ bộ ký Grealish trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Nhưng mọi chuyện phải dừng lại vì những ảnh hưởng tài chính.

Giờ đây, sau khi được đồng ý khoản vay 140 triệu bảng, cùng với việc Premier League trở lại thi đấu, MU trở lại bàn đàm phán với đối tác Aston Villa.

The Athletic đưa tin, Grealish vừa xác nhận việc rời Aston Villa để đến môi trường lớn hơn, nhằm phát triển sự nghiệp và cạnh tranh danh hiệu.

Trước mắt, Grealish cố gắng giúp Aston Villa trụ hạng Premier League, trong cuộc chiến dự báo nhiều khó khăn (hiện đứng thứ hai từ dưới lên).

MU xem Grealish là mục tiêu quan trọng để chuẩn bị cho mùa giải 2020-21. Cầu thủ Anh 24 tuổi này cũng rất muốn chuyển sang Old Trafford.

Mourinho yêu cầu Tottenham lấy Hakimi

Jose Mourinho rất quyết tâm trong nỗ lực mang hậu vệ cánh Achraf Hakimi về Tottenham, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

{keywords}
Mourinho muốn Tottenham phải nhanh ký Hakimi

Tottenham vừa có trận hòa 1-1 với MU ở vòng 30 Premier League, trong thế trận phòng ngự tương đối tích cực.

Mặc dù vậy, vẫn còn một số điểm mà Mourinho không hài lòng, nên chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn cải thiện chất lượng với Hakimi.

Cầu thủ 21 tuổi người Morocco (có quốc tịch Tây Ban Nha) không có nhiều cơ hội trở về Real Madrid, sau khi hết thời hạn cho mượn ở Dortmund.

Có rất nhiều CLB lớn đang theo đuổi Hakimi. Ngoài Tottenham là các đội như Bayern Munich, Juventus, Inter, Chelsea và PSG.

Mourinho chủ động liên hệ với CLB cũ Real Madrid để hy vọng đàm phán thành công.

Trước yêu cầu của Mourinho về việc phải chiêu mộ Hakimi, Tottenham đưa ra đề nghị ban đầu 54 triệu euro với Real Madrid (48,88 triệu bảng).

Kim Ngọc