MU muốn mua Belotti

MU vừa đưa Andrea Belotti vào tầm ngắm, trong kế hoạch tăng cường sức mạnh và chiều sâu cho hàng tấn công.

{keywords}
MU đàm phán mua Belotti

Trong đội hình MU hiện có không ít tiền đạo. Tuy nhiên, ngoài Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, HLV Solskjaer không có niềm tin vào những cầu thủ khác.

Odion Ighalo ít khi được sử dụng. Trong khi đó, Daniel James đơn thuần đá cánh, nên MU xem xét cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chính vì thế, các quan chức MU đang thảo luận với Torino về chân sút Belotti.

Belotti vốn không phải cái tên xa lạ với MU. "Quỷ đỏ" từng nhiều lần đánh tiếng chuyển nhượng, nhưng luôn bị Torino từ chối.

Tiếp tục khoác áo Torino khiến sự nghiệp Belotti khó phát triển. MU đang lợi dụng yếu tối này để thuyết phục tuyển thủ Italy 26 tuổi đồng ý gia nhập Old Trafford.

Arsenal muốn lấy Rabiot

Sau khi giành quyền vào đá chung kết FA Cup, qua đó nuôi hy vọng đoạt vé Europa League mùa 2020-21, Arsenal đang đẩy nhanh kế hoạch chuyển nhượng.

{keywords}
Arbiot là mục tiêu quan trọng của Arsenal

Báo chí Pháp đưa tin, các quan chức Arsenal nhắm đến Adrien Rabiot, đáp ứng yêu cầu của HLV Mikel Arteta.

Arsenal từng theo đuổi Rabiot cách nay hơn một năm, sau khi anh từ chối gia hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp lựa chọn gia nhập Juventus.

Rabiot không thuyết phục được HLV Sarri, nên chỉ đóng vai dự bị ở Juventus. "Bà đầm già" đang tìm cách thanh lý cầu thủ 25 tuổi này, với mục đích làm mới tuyến giữa, cũng như khống chế quỹ lương.

L'Equipe cho biết, Arsenal đưa ra đề nghị dùng Alexandre Lacazette để trao đổi với Juventus về Rabiot.

Lacazette không còn muốn tiếp tục gắn bó với sân Emirates, vì quan hệ xấu với Mikel Arteta. Arsenal cũng không còn mặn mà với cựu tiền đạo Lyon.

Juventus dường như bị hấp dẫn bởi đề nghị này. Nhà vô địch Serie A đang rất cần tiền đạo mới để thay Gonzalo Higuain, và giúp giảm tải cho Cristiano Ronaldo.

Kim Ngọc